Bí kíp lên đồ màu xanh lung linh dịp Giáng sinh

16/12/2022 - 07:04

PNO - Sắc xanh là gam màu không thể thiếu trong dịp lễ Giáng sinh. Dù đây là tông màu khá kén da nhưng vẫn có những cách mix&match giúp nàng tỏa sáng.

 

1
Chân váy xếp ly màu xanh đậm kết hợp với áo len sắc đỏ cùng giày mũi nhọn tuy đơn giản vẫn giúp nàng có được diện mạo hoàn hảo trong ngày lễ cuối năm. 
2
Cũng với công thức đó, chân váy xếp ly pha chút ánh kim và áo len trắng kết hợp giày mũi nhọn họa tiết da báo là gợi ý lý tưởng để nàng xuống phố ngày Giáng sinh. 
3
Nếu bạn đang không biết mặc gì khi đi dự tiệc Giáng sinh thì đừng bỏ qua chiếc đầm tay dài màu xanh đậm với chất liệu nhung pha với ánh kim bắt mắt sẽ giúp bạn trở nên lung linh và nổi bật. Hãy chọn một đôi giày cao gót trong suốt phối với túi xách cùng tông màu nude là có ngay bộ cánh sành điệu.
4
Đầm xanh tay bồng sequin, giày mũi nhọn ánh bạc và túi xách hình cầu là sự kết hợp ăn ý nhất để nàng tỏa sáng trong bữa tiệc đêm Giáng sinh cuối năm. 
6
Thiết kế đầm xanh lụa nhẹ nhàng khi được choàng thêm chiếc áo khoác da báo và đi giày cao gót quai ngang sẽ giúp nàng trông sang chảnh, hiện đại hơn trong mùa lễ hội.
9
Diện áo thun trắng, quần skinny jeans, áo khoác dáng dài màu xanh đậm đi kèm phụ kiện gồm túi xách to bản, boots da cổ ngắn và nón baker giúp nàng hoàn thiện phong cách mùa lạnh, hòa mình vào không khí Giáng sinh đang cận kề.
7
Màu xanh lá có rất nhiều sắc thái và tông màu khác nhau cho bạn lựa chọn. Một chiếc áo khoác blazer màu xanh lục bảo tươi sáng kết hợp với quần jeans cắt gấu, túi mini và giày da oxford là set đồ hợp mốt để đi làm, đi chơi dịp Noel.
Chị em có thể biến blazer dáng dài thành váy liền thân kết hợp cùng boots cao ngang đùi màu beige để có ngay bộ cánh nổi bật, mang đậm cá tính riêng.
Chị em có thể biến blazer dáng dài thành váy liền thân kết hợp cùng boots cao ngang đùi màu beige để có ngay bộ cánh nổi bật, mang đậm cá tính riêng.

Thu Vân (theo 3W)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI