Bị chê ở nhà luộm thuộm, dàn sao Việt 'lên đồ' đi... rửa chén, quét dọn

25/06/2021 - 06:49

PNO - Khánh Thi, Thanh Thảo, Đông Nhi, Mâu Thủy đã có màn ''biến hình'' ấn tượng khi ở nhà rửa chén, lau dọn vẫn mặc đồ ''lộng lẫy''.

Cứ vào mỗi dịp giãn cách xã hội thì trên mạng xã hội lại xuất hiện nhiều trend (xu hướng) thú vị. Lần này là một trend ''lột xác'' với đẳng cấp cao hơn đó là khi ở nhà bị chê lôi thôi thì các mặc gì để ''dằn mặt''. 

Khánh Thi, Thanh Thảo, Đông Nhi và Á hậu Mâu Thủy cũng không bỏ qua trend hấp dẫn này. Khán giả lại được dịp cười thả ga vì màn lên đồ cực gắt của các mỹ nhân Vbiz dù chỉ ở nhà quét dọn, rửa chén, tưới cây hay thậm chí là đi chùi nhà vệ sinh và vứt rác.

Thanh Thảo
Ở nhà bị chồng chê lôi thôi, Thanh Thảo liền thay ngay vài bộ cánh đi... lau nhà, rửa chén. Nữ ca sĩ diện chiếc đầm sequin bó sát như đồ đi diễn show ca nhạc, hay đầm đỏ tay bồng thanh lịch chỉ để làm việc nhà.
Khánh Thi
Khánh Thi ''dằn mặt'' chồng khi bị chê luộm thuộm bằng cách ''lên đồ'' lồng lộn, gợi cảm hết sức. Cô chọn set đồ áo 2 dây phối kèm chân váy hồng và áo khoác lửng cùng tông để khoe đôi chân thon thả trong nhà vệ sinh. Quét nhà cũng phải thần thái và phong cách, Khánh Thi mặc ngay bộ váy phom dáng kín đáo, thanh lịch.
Nữ kiện tướng Dance Sport
Nữ kiện tướng Dance Sport đi vứt rác với phong cách trẻ trung gồm áo bèo nhún họa tiết chấm bi mặc kèm quần short. Khi ra vườn tưới cây, bà xã Phan Hiển khoe vóc dáng gợi cảm trong chiếc áo bó sát mix với quần ôm.
Đông Nhi
Khi thấy Ông Cao Thắng ở nhà quá đẹp trai và bảnh bao, Đông Nhi cũng không chịu thua. Nữ ca sĩ diện ngay 3 set đồ theo phong cách công chúa sang chảnh dù là đi cọ bồn cầu, lau sàn hay tập gym.
Mâu Thủy
Mâu Thủy ở nhà bị chê "á hậu gì mà ăn mặc bê bối", để người chê ''vừa lòng'', cô mặc hẳn mấy bộ váy ôm body để khoe dáng nuột nà khi đi... vứt rác, hút bụi.
Clip mỹ nhân Việt ''lột xác'' khi bị chê ở nhà lôi thôi.

 Thu Vân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI