Bệnh viện sản nhi TWG Long An khai trương hệ thống cộng hưởng từ 1.5T Philips Ingenia Ambition tiên phong tại Việt Nam

06/11/2020 - 17:05

PNO - Công ty cổ phần Y tế Thế giới Kỹ thuật (TWG-Healthcare) và Tập đoàn Philips Hoàng Gia vừa công bố khai trương và đưa vào vận hành hệ thống cộng hưởng từ (CHT) Philips Ingenia Ambition 1.5T tại Bệnh viện sản nhi TWG Long An.

Thầy thuốc Nhân dân, TS-BS Võ Thị Dễ - Giám đốc chuyên môn Tập đoàn TWG - Healthcare chia sẻ: “Hệ thống CHT 1.5T Ingenia Ambition là hệ thống tiên tiến nhất trong dòng sản phẩm CHT kỹ thuật số của Philips, cho phép những cơ sở y tế như chúng tôi đạt hiệu suất cao trong vận hành và không còn lo lắng về khí heli trong suốt vòng đời của máy. Chúng tôi chú trọng chất lượng chẩn đoán hình ảnh đạt độ chính xác cao, giúp hỗ trợ tối đa công tác lâm sàng, mang lại trải nghiệm tích cực và sự hài lòng cho người bệnh và nhân viên y tế, đồng thời nâng cao hiệu suất trong quản trị, vận hành, từ đó giúp giảm chi phí khám chữa bệnh”.

Ingenia Abition là hệ thống tiên tiến nhất trong dòng sản phẩm CHT kỹ thuật
Ingenia Abition là hệ thống tiên tiến nhất trong dòng sản phẩm CHT kỹ thuật

Ông Hugo Luik, Tổng giám đốc Philips Việt Nam phát biểu: “Với hệ thống CHT Philips Ingenia Ambition, chúng tôi mang đến năng lực chụp CHT vượt trội với công nghệ khối từ BlueSeal làm kín hoàn toàn, ứng dụng công nghệ làm lạnh mới, giúp giảm lượng khí heli xuống dưới 0,5% so với tiêu chuẩn. Nhờ có kích thước nhỏ hơn, nhẹ hơn, linh hoạt hơn và không cần lắp đặt ống xả khẩn cấp khí heli, hệ thống mang lại nhiều lợi ích trong vận hành như giảm thời gian máy ngừng hoạt động, cải tiến quy trình, mang lại hiệu suất cao”.

Thanh Hoa

 

Được tài trợ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI