Bé trai 3 tuổi chết bất thường ở ao nước gần nhà

02/12/2013 - 14:33

PNO - PNO – Mọi người đã tìm kiếm ở ao nước mà không thấy bé Huy, nhưng sau hơn một ngày, thi thể bé lại nằm ở ao nước với nhiều vết thương, không có dấu hiệu trương sình

edf40wrjww2tblPage:Content

 Công an quận 8 (TP.HCM) hiện đang điều tra nguyên nhân dẫn đến cái chết của bé Bùi Quốc Huy (3 tuổi) tại ao nước trong hẻm số 141 đường số 13, Q.8.

Be trai 3 tuoi chet bat thuong o ao nuoc gan nha

Ao nước nơi phát hiện thi thể bé Huy

Be trai 3 tuoi chet bat thuong o ao nuoc gan nha

Thi thể bé Huy được đưa về quê mai táng

Be trai 3 tuoi chet bat thuong o ao nuoc gan nha

Chị Thủy, mẹ bé Huy, khóc ngất vì mất con.

Trước đó, sáng ngày 30/11, bé Huy chạy ra ngoài chơi, nhưng khi bố mẹ cháu là anh Bùi Châu Vĩnh (26 tuổi) và chị Nguyễn Thị Thu Thủy (24 tuổi) gọi thì không thấy cháu đâu, nên cả nhà đổ xô đi tìm.

Sợ bé Huy rơi xuống ao nước gần nhà, nên bố mẹ của bé đã ra tìm nhưng không thấy. Sau một ngày tìm kiếm, vẫn không thấy tung tích của cháu Huy.

Đến chiều ngày 1/12, mọi người phát hiện thi thể bé Huy ở trong ao nước cách nhà bé khoảng 50m, nơi mà gia đình bé đã tìm trước đó.

Khi thi thể của bé được đưa lên bờ, người thân phát hiện thi thể của bé chưa có dấu hiệu trương sình, trên người bé có nhiều vết trầy xước, bầm tím, có máu mũi, ở cổ có vết bầm kéo dài, má phải sưng to. Người nhà của bé Huy cho biết, đường vào khu vực ao bèo rất khó đi, bé chưa bao giờ ra khu vực này để chơi.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, Công an quận 8 đã có mặt tiến hành kiểm tra hiện trường và đưa thi thể nạn nhân về Trung tâm Pháp y để làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của bé.

Đến chiều nay (2/12), thi thể của bé Huy đã được người thân đưa về quê ở tỉnh Phú Yên để mai táng.

Ngọc Thúy

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI