Bé gái 2 tuổi bị gà chọi mổ mù một mắt

17/12/2017 - 10:43

PNO - Trong lúc đang chơi ngoài sân, bé gái 2 tuổi ở Nghệ An bất ngờ bị một con gà chọi tấn công, mổ trúng mắt bên phải dẫn đến mù lòa.

Ngày 17/12, ông Thái Văn Tân - Trưởng Công an xã Hòa Sơn (huyện Đô Lương, Nghệ An) cho biết, cháu Nguyễn Bảo Anh (2 tuổi, trú tại xóm Đông Xuân, xã Hòa Sơn) đang được điều trị tại Bệnh viện mắt Trung ương do bị gà chọi mổ vào mắt.

“Theo người nhà thì cháu đã bị hỏng hoàn toàn một mắt bên phải. Còn các vết thương do gà cào cấu thì không đáng nghiêm trọng”, ông Tân cho biết thêm.

Be gai 2 tuoi bi ga choi mỏ mu mot mat
Hiện bé Bảo Anh vẫn đang được nằm điều trị, theo dõi tại Bệnh viện mắt Trung ương.

Trước đó, chiều 3 ngày trước, bé Bảo Anh (con anh Nguyễn Hải Đăng, 30 tuổi) đang ngồi chơi ở sân nhà thì bất ngờ bị một con gà chọi lao vào tấn công, mổ trúng vào một mắt.

Nghe tiếng la hét của cháu bé, người thân của cháu vội vàng chạy từ trong nhà ra xua đuổi con gà và đưa cháu Bảo Anh tới trạm y tế xã sơ cứu trong tình trạng máu chảy ra nhiều, bị thương tích nặng.

Nạn nhân sau đó được đưa thẳng ra Bệnh viện mắt Trung ương cứu chữa. Qua thăm khám, các bác sĩ kết luận do vết thương quá nặng, mắt phải của bé đã bị hỏng hoàn toàn.

Thành Trung

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI