Bé gái 10 tuổi bị 4 thanh niên thay nhau hiếp dâm?

16/09/2019 - 19:14

PNO - Khi thấy bé gái 10 tuổi có nhều biểu hiện lạ, gia đình gặng hỏi thì bé nói bị 4 thanh niên rủ qua phòng xem phim rồi thay nhau hiếp dâm trong phòng trọ.

Ngày 16/9, đại diện Công an phường Khánh Bình, thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương cho biết,  đơn vị này đã tiếp nhận đơn tố cáo của gia đình chị N.T.H.N. - 28 tuổi, ngụ tại tỉnh Bình Dương - về việc cháu bé L.T.H. - 10 tuổi, con chị N. - bị 4 thanh niên trong dãy nhà trọ ở phường Khánh Bình thay nhau hiếp dâm khi bé ở phòng trọ một mình. Công an phường đã báo cáo vụ việc lên Công an thị xã Tân Uyên.

Hiện bé H. đã được đưa đến bệnh viện giám định và đang chờ kết quả. Công an cũng mời các đối tượng bị tố cáo đến làm việc. Trong quá trình lấy lời khai, nhóm thanh niên không thừa nhận hành vi hiếp dâm mà chỉ nhận có hành vi dùng tay mò mẫm cơ thể bé H.

Theo lời chị N., vụ việc bắt đầu vào một ngày đầu tháng 9. Lúc bấy giờ, chị thấy bé H. có biểu hiện lạ như mệt mỏi, sợ hãi và than đau vùng kín nên gia đình tra hỏi, nhưng bé H. không chịu nói.

Khi chị N. kiên trì thuyết phục, bé H. kể rằng, lúc đang ở phòng trọ một mình thì có 4 thanh niên ở chung dãy trọ qua rủ đến phòng xem phim.

Khi bé H. đang xem phim thì các đối tượng đóng cửa phòng lại, 3 người ra ngoài, còn người ở lại cởi quần bé H. để thực hiện hành vi đồi bại. Sau đó, các đối tượng khác lần lượt thay phiên nhau hiếp dâm bé H.

Theo bé H., nhóm thanh niên nói sẽ dùng dao cắt cổ nếu bé tiết lộ chuyện xảy ra, nên không dám kể lại cho gia đình biết chuyện.

Sau lần đó, nhóm đối tượng vẫn tiếp tục thực hiện hành vi đồi bại với bé H. Cũng như lần trước, bé H. bị dọa giết nếu kể lại chuyện với người khác. 

Sau khi biết được chuyện của con gái, chị N. đã đến trình báo công an. Sau đó, gia đình và công an đưa bé H. đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương để kiểm tra.

Qua trao đổi, cả bé H. và gia đình đều tỏ ra hoang mang, lo sợ bị nhóm thanh niên trên trả thù việc đi tố cáo. Hiện, bé H. phải thường xuyên đi làm cùng mẹ vì sợ hãi.

Để được hỗ trợ, phía gia đình bé H. đã tìm đến đội “hiệp sĩ” Nguyễn Thanh Hải (tỉnh Bình Dương) nhờ ứng cứu khi cần thiết.

Hiện Công an thị xã Tân Uyên đang thụ lý vụ việc.

Phạm Diện

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI