Bê bối tình ái, diễn viên "Hộc châu phu nhân" đối diện mức bồi thường 140 tỷ đồng

30/08/2022 - 11:36

PNO - Diễn viên Từ Khai Sính vướng lùm xùm tình ái, khiến nhiều phim anh đóng khó có thể ra mắt trong thời gian tới.

 

Diễn viên Từ Khai Sính bị chỉ trích, đối diện mức bồi thường lớn cho các đoàn phim sau lùm xùm tình ái
Diễn viên Từ Khai Sính bị chỉ trích, đối diện mức bồi thường lớn cho các đoàn phim sau lùm xùm tình ái

Theo các phương tiện truyền thông Trung Quốc, ồn ào tình ái khiến Từ Khai Sính phải dừng công việc đóng phim. Năm nay, Từ Khai Sính đóng ít nhất 4 phim: Luyến luyến hồng trần, Vua bầu trời, Hoa khê kýChiếu sáng em. Trong đó, phim Luyến luyến hồng trần anh đóng chung với Cổ Lực Na Trát vừa đóng máy hồi cuối tháng 7, là tác phẩm được nhiều khán giả trông chờ.

Gần đây, hầu hết diễn viên Trung Quốc đều phải ký hợp đồng có điều khoản bồi thường nếu để xảy ra lùm xùm làm ảnh hưởng đến đoàn phim. Theo đó, với 4 phim đã đóng, Từ Khai Sính phải bồi thường ít nhất 40 triệu NDT (khoảng 5,8 triệu USD, tương đương gần 140 tỷ đồng). Ngoài ra, Từ Khai Sính còn ký hợp đồng với nhiều thương hiệu khác để làm hình ảnh đại diện, tham gia quảng cáo. Vì thế, mức bồi thường được ước tính sẽ còn tăng. 

Trước khi vướng lùm xùm này, diễn viên Từ Khai Sính được yêu mến bởi vẻ ngoài thư sinh, đời tư sạch sẽ. Anh từng tham gia các phim: Quốc tử giám có một nữ đệ tử, Người bạn xinh đẹp của tôi... Gần đây, Từ Khai Sính được chú ý khi tham gia phim Hộc châu phu nhân.

Diễn viên Từ Khai Sính trong phim Hộc châu phu nhân
Diễn viên Từ Khai Sính trong phim Hộc châu phu nhân

Ngày 25/8, diễn viên Trương Thiên Ái công bố khi hẹn hò cùng cô, Từ Khai Sính lăng nhăng, không chung thủy. Sau đó, cánh săn ảnh tiếp tục tung hình ảnh Từ Khai Sính qua lại với diễn viên Cổ Lực Na Trát, trong thời gian hẹn hò Trương Thiên Ái. Từ Khai Sính lên tiếng xin lỗi, nói anh không giải quyết thấu đáo chuyện cũ khiến Cổ Lực Na Trát bị ảnh hưởng.

Những năm qua, nhiều nghệ sĩ, diễn viên Trung Quốc vướng lùm xùm đời tư, tình ái lẫn vi phạm pháp luật, mà phổ biến nhất là việc trốn thuế. Vì thế, các cơ quan quản lý văn hóa liên tục ra các quy định để kiểm soát, quản lý nghệ sĩ. Năm 2021, Tổng cục Phát thanh Truyền hình Trung Quốc cho biết kiên quyết không để nghệ sĩ vi phạm đạo đức, pháp luật xuất hiện trên màn ảnh, truyền hình. Vì thế, nhiều người dự đoán sự nghiệp của Từ Khai Sính có thể chấm dứt từ đây.

Trung Sơn (theo Sina)

 

news_is_not_ads=

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEsaovi /strCate=sao

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEhautruongvi /strCate=hautruong
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEgiaitrivi /strCate=giaitri