Bắt Tổng giám đốc Công ty nhiên liệu Phúc Lâm

07/04/2021 - 15:26

PNO - Ngày 7/4, Cục Cảnh sát hình sự, Bộ Công an phối hợp với công an các tỉnh, thành phố: Đồng Nai, TPHCM, Bà Rịa - Vũng Tàu, Bình Phước đã khám xét thêm 9 địa điểm là trụ sở công ty, nhà ở và các cây xăng của Công ty CP Nhiên liệu Phúc Lâm (hay còn gọi là Công ty Phúc Lâm).

Đồng thời, công an cũng đã thi hành lệnh bắt tạm giam và khám xét nơi ở với Trần Huy Lập (sinh năm 1960, ngụ quận Phú Nhuận, là Tổng giám đốc Công ty Phúc Lâm) về hành vi “Buôn lậu”.

Trong sáng cùng ngày, các đơn vị nói trên đã khám xét trụ sở Công ty Phúc Lâm ở số 60A đường Hoàng Quốc Việt, phường Phú Mỹ, quận 7, TPHCM.

Bên cạnh đó, các đơn vị còn tiến hành khám xét nhiều địa điểm là trụ sở công ty, nhà ở và các cây xăng của Công ty Phúc Lâm ở Bà Rịa - Vũng Tàu và Bình Phước.

Đến chiều ngày, việc khám xét ở trụ sở Công ty Phúc Lâm, quận 7 cơ bản hoàn tất. Công an thu giữ nhiều tài liệu sổ sách có liên quan.

Được biết, Công ty Phúc Lâm đăng ký lần đầu vào cuối năm 2013 và đăng ký thay đổi lần thứ 9 vào ngày 29/6/2020 với vốn đầu tư là 153 tỉ đồng. Tổng giám đốc công ty là ông Trần Huy Lập.

Liên quan đến đường dây xăng giả này, Công an tỉnh Đồng Nai đã khởi tố hơn 40 bị can, thu giữ 10 tàu thủy, 6 xe bồn, 2,7 triệu lít xăng, 120 tỉ đồng tiền mặt cùng nhiều tài sản có giá trị khác…

Chí Thanh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI