Bắt nghi phạm hiếp dâm, sát hại bé gái 8 tuổi

08/08/2016 - 07:15

PNO - Theo thông tin từ Công an tỉnh Vĩnh Long, khuya 7/8, cơ quan này đã tạm giữ hình sự Nguyễn Văn Mười để điều tra vì nghi ngờ Mười liên quan đến vụ án một bé gái bị hiếp dâm rồi bị giết.

Bat nghi pham hiep dam, sat hai be gai 8 tuoi
Ảnh mang tính minh họa: Internet

Theo thông tin từ Công an tỉnh Vĩnh Long, khuya 7/8, cơ quan này đã tạm giữ hình sự Nguyễn Văn Mười (43 tuổi, ngụ xã Thành Lợi, huyện Bình Tân) để điều tra vì nghi ngờ Mười liên quan đến vụ án một bé gái bị hiếp dâm rồi bị giết.

Trước đó, vào chiều ngày 6/8, khi thấy bé P.N.B. (tám tuổi, ngụ cùng xã với Mười) đi chơi mãi không về, cả nhà đổ đi tìm. Khi đến đoạn nhà ông Mười, ông Diệp Anh Khoa (cậu họ cháu B.) thấy ông Mười hốt hoảng tông cửa chạy ra ngoài. Ông Khoa vào xem thì thấy thi thể cháu B. nằm trong một chiếc bao tải, được giấu trong một chiếc lu.

Gia đình cháu B. lập tức báo tin cho cơ quan chức năng. Ngay sau đó, công an huyện Bình Tân tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và truy bắt hung thủ. Qua khám nghiệm ban đầu, vùng dưới bé B. có dấu hiệu bị xâm hại. Đến khoảng 18g cùng ngày, cơ quan công an bắt giữ ông Mười khi đang lẩn trốn dưới gầm xe tải cách hiện trường gây án vài trăm mét.

Tuy cơ quan chức năng phát hiện và bắt được đối tượng gây án ngay trong đêm, nhưng trên đường dẫn giải nghi phạm này về trụ sở công an làm việc, ông Mười đã lao khỏi xe và bị thương nặng, phải đi cấp cứu.

Bà Nguyễn Thị B.T. (ngụ cùng xã), nói: “Mười rất hay nhậu nhẹt. Bình thường nhìn hiền lành lắm nhưng có rượu vô rất hung dữ, không ai dám đến gần”. Chính vì vậy, vợ Mười nhiều lần đòi ly hôn.

Riêng về cháu B., hàng xóm và nhà trường đều nhận định cháu là một cô bé ngoan ngoãn, học giỏi. Nhà B. tuy nghèo, cha đi bán ve chai, mẹ làm thuê nhưng vẫn nuôi con ăn học đàng hoàng.

Trung Đức

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI