Bãi cỏ lau vô tận giữa lòng Hà Nội

13/03/2022 - 14:05

PNO - Thời tiết Hà Nội vừa hửng nắng cùng việc bất ngờ xuất hiện bãi cỏ lau đẹp vô tận đã thu hút hàng trăm người tới check-in dịp cuối tuần.

 

1
Những ngày cuối tuần, khu vực Ngoại Giao đoàn (quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội) bất ngờ xuất hiện một bãi cỏ lau rộng hàng ngàn mét vuông.

 

2
Với vẻ đẹp bất tận, bãi cỏ này trở thành điểm check-in siêu đẹp cho các bạn trẻ vào dịp cuối tuần.

 

3
Người dân sống gần đó cho biết, chỗ này là một khu đất trống chờ xây dựng, những ngày gần đây cỏ lau bắt đầu trổ bông trở thành thành bãi cỏ lau tự nhiên rộng mênh mông.

 

4
Tháng 3 là thời điểm cỏ lau xuất hiện ở khắp nơi nhưng bãi cỏ  rộng hàng ngàn mét vuông giữa lòng Hà Nội là vô cùng hiếm.

 

5
Những bông cỏ lau khoe sắc dưới nắng sau những ngày dài Hà Nội trải qua tiết trời mưa rét.

 

6
Hoa lau nở rất nhanh nhưng cũng sớm tàn, mỗi bãi cỏ lau thường chỉ đẹp trong vài ngày. Nhiều gia đình đã tranh thủ khoảng thời gian này tới check-in ghi lại khoảnh khắc đẹp.

 

7
Những em bé thoả sức nô đùa.

 

8
Được biết thời điểm chụp ảnh lý tưởng nhất với cỏ lau là cuối giờ chiều. Khi đó cỏ lau nở bông kết hợp với nắng chiều tạo thành màu sắc vô cùng ảo diệu. 

 

9
Những người yêu nhiếp ảnh không thể bỏ qua khoảnh khắc ngắn ngủi này để ghi lại những bức ảnh đẹp.

 

1
Vẻ đẹp của bãi cỏ lau đã níu chân những người đi đường. Nhiều bạn trẻ đi ngang qua đã phải dừng xe để vào chụp một bức ảnh giữa bãi cỏ lau rộng lớn.

Nhật Thanh

 
TIN MỚI

news_is_not_ads=