Ba nam sinh lớp 9 bị nước cuốn trôi thương tâm khi tắm sông

18/11/2018 - 20:10

PNO - Rủ nhau đi chơi rồi xuống sông tắm, 3 nam sinh lớp 9 không may bị dòng nước xoáy cuốn trôi, tử vong thương tâm.

Tối 18/11, ông Đặng Đình Công, Chủ tịch UBND xã Long Sơn (huyện Anh Sơn, Nghệ An) xác nhận thông tin trên và cho biết hiện chính quyền xã này đang huy động lực lượng cùng người thân tổ chức tìm kiếm nam sinh còn lại hiện vẫn đang mất tích.

Theo ông Công, khoảng 13g30 cùng ngày, một nhóm gồm 3 em học sinh gồm Nguyễn Văn Giáp, Nguyễn Văn Thắng và Trần Duy Đức (cùng là học sinh lớp 9 trường THCS Khai Lạng, Anh Sơn) đi chơi với nhau rồi kéo nhau xuống sông Lam đoạn qua địa phận xã Long Sơn tắm.

Ba nam sinh lop 9 bi nuoc cuon troi thuong tam khi tam song
Sau gần 3 giờ nỗ lực tìm kiếm, thi thể của hai trong số ba nam sinh lớp 9 đã được tìm thấy.

Trong lúc tắm, cả 3 nam sinh này không may bị dòng nước xoáy cuốn trôi, nhấn chìm. “Lúc này, có 2 em học sinh khác cùng lớp tới chơi sau đang định xuống tắm, phát hiện sự việc liền tới ứng cứu nhưng không được”, ông Công nói.

Nhận được tin báo, chính quyền địa phương đã huy động lực lượng cùng người thân và người dân sống vạn chài trên sông dùng lưới, móc câu rà tìm. Đến chiều tối cùng ngày, thi thể của Giáp và Thắng đã được tìm thấy cách vị trí tắm ban đầu chừng 5m.

“Đây là khu vực nước chảy xoáy nên rất nguy hiểm. Hiện chúng tôi vẫn đang huy động toàn bộ lực lượng xã tổ chức tìm kiếm em còn lại”, ông Công nói.

Phan Ngọc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI