Bà Camilla - nữ Công tước xứ Cornwall U80 vẫn diện đồ trẻ trung

21/06/2022 - 17:05

PNO - Sau nhiều lần thay đổi phong cách thời trang, bà Camilla đã có sự lột xác đáng kể và trở thành một trong những nhân vật đáng chú ý nhất nước Anh.

 

1
Từng là một người phụ nữ kém nổi bật, bà Camilla đã "lột xác" và được công nhận là một trong những nhân vật có phong cách thời trang ấn tượng nhất nước Anh. Sắp sửa bước sang tuổi 75, nữ Công tước xứ Cornwall vẫn giữ được cho mình phong thái chuẩn hoàng gia với gu thời trang thanh lịch, trẻ trung. 
2
Được biết, trước khi kết hôn với Thái tử Charles, bà Camilla bị nhận xét sở hữu phong cách cũ rích, nhàm chán và có phần xuề xòa. Tuy nhiên sau nhiều lần thay đổi vẻ ngoài thì năm 2018, bà xuất hiện trong top 30 nhân vật mặc đẹp nhất nước Anh do tạp chí danh tiếng Tatler bình chọn, bên cạnh các người đẹp Hoàng gia cùng rất nhiều ngôi sao đình đám khác.
3
Không rực rỡ, nổi bật, bà Camilla thường chọn cho mình những bộ cánh mang gam màu trung tính hay pastel nhẹ nhàng, trang nhã cùng với kiểu dáng đơn giản. Bên cạnh đó, cách kết hợp phụ kiện như mũ hay giày và trang sức cùng tông với trang phục đã giúp hình ảnh của bà Camilla mỗi khi xuất hiện trước công chúng trở nên tinh tế và cuốn hút hơn.
4
Nhiều người cho rằng cách diện đồ đồng điệu từ trang phục tới phụ kiện của bà Camilla có thể là được học tập từ con dâu Kate Middleton – biểu tượng thời trang Hoàng gia Anh. 
5
Bà Camilla thích đầu tư vào những chiếc mũ cầu kỳ để tô điểm cho phong cách. Từ mũ rộng vành, mũ beret đính kết lông vũ hay chỉ là một chùm hoa cài lên tóc thì nữ Công tước xứ Cornwall cũng khiến công chúng trầm trồ trước bộ sưu tập mũ lộng lẫy đến choáng ngợp.
6
Bà Camilla cũng rất biết cách khiến bộ trang phục trở nên sang trọng, nổi bật với những món trang sức như vòng cổ hay khuyên tai, vòng tay được thiết kế cầu kỳ, tinh xảo. Dù diện đồ khá tối giản thì chỉ cần nhấn nhá thêm chuỗi dây chuyền cùng đôi khuyên tai là cũng đủ lộng lẫy, tỏa sáng, khiến ai ngắm nhìn cũng phải trầm trồ.
7
Những lần bà Camilla diện váy họa tiết được truyền thông khen nức nở vì toát lên vẻ ngoài trẻ trung, hiện đại nhưng vẫn đảm bảo nét thanh lịch, trang nhã.
8
Ở độ tuổi U80, bà Camilla ưu tiên các mẫu đầm midi xòe nhẹ, có tạo phom eo nhưng không ôm sát mang đến hình ảnh duyên dáng, lịch thiệp.
9
Dù mái tóc bạc trắng nhưng thần thái của Phu nhân Thái tử Charle khi xuất hiện trên phố vẫn cực kì thu hút. Bà diện chiếc đầm chấm bi dáng xòe trẻ trung, đi kèm giày gót thấp nho nhã.

Thu Vân (t/h)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI