Công nương Meghan Markle hoàn hảo ngay cả khi không trang điểm

05/04/2022 - 07:49

PNO - Mái tóc dài buông xõa, tàn nhang tự nhiên và gò má như tượng tác của Meghan Markle khiến cô luôn nổi bật với vẻ đẹp cổ điển.

Không cần chờ đến khi lấy Hoàng tử Harry và trở thành công nương, Meghan Markle ngay từ lúc vừa bước chân vào làng giải trí đã được giới truyền thông săn đón nhờ vẻ ngoài thanh lịch và sang trọng của mình.

Thậm chí các chuyên trang sắc đẹp và thời trang còn đánh giá Meghan Markle là một trong số những người nổi tiếng có tầm ảnh hưởng hàng đầu. Mỗi lần cô diện các bộ trang phục mới, ngay lập tức lượng tìm kiếm trên Google cho các bộ cánh đó lập tức tăng vọt.

Meghan Markle luôn nổi bật nhờ vẻ ngoài tự nhiên, sắc sảo.
Meghan Markle nổi bật nhờ vẻ ngoài tự nhiên, sắc sảo.

Trong năm 2017 dáng mũi cao thon gọn của Markle còn là một trong những chiếc mũi được các chị em yêu cầu các bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ chỉnh sửa nhiều nhất. Điều này một lần nữa chứng minh nhan sắc tự nhiên của Nữ công tước xứ Sussex luôn được đánh giá rất cao.

Dù dễ dàng tiếp cận với các nhà tạo mẫu, thiết kế hay các chuyên gia trang điểm hàng đầu thế giới nhưng Markle vẫn thích giữ vẻ ngoài của mình theo hướng tối giản nhất. Đây được xem là bí quyết giúp cô sở hữu gương mặt hoàn hảo ngay cả khi không sử dụng son phấn.

Cô ưa chuộng lối trang điểm tự nhiên với màu nâu trung tính cho đôi mắt, thỉnh thoảng phá cách với lớp phấn mắt màu khói, trong khi lựa chọn tông màu hoa cà và hồng cho đôi môi. Thậm chí, công nương còn hạn chế sử dụng mi giả khi xuất hiện tại các sự kiện.

Khi nói đến thói quen làm đẹp của mình, Meghan Markle quan niệm rằng để có thể chăm sóc da tốt nhất cần tránh việc trang điểm dày và đậm. Chính sự kỹ lưỡng trong quá trình chăm dưỡng giúp công nương dù đã bước sang độ tuổi 40 vẫn giữ được vẻ ngoài khỏe mạnh, đặc biệt khuôn mặt được trang điểm và mặt mộc của cô không có nhiều sự khác biệt.

Khuôn mặt được trang điểm và mặt mộc không có nhiều sự khác biệt của Meghan Markle.
Khuôn mặt được trang điểm và mặt mộc không có nhiều sự khác biệt của Meghan Markle.

Hé lộ bí quyết duy trì làn da sáng khỏe, công nương cho biết bản thân luôn tuân thủ nguyên tắc hạn chế tối đa việc đánh phấn nền. “Thói quen của tôi rất đơn giản - tôi gọi đó là khuôn mặt 5 phút. Tôi chỉ dùng kem dưỡng mỏng nhẹ, bấm mi, mascara, son dưỡng môi và một chút má hồng".

Ngoài làn da của mình, Markle cũng khá chú trọng đến việc dưỡng mi và mát xa toàn bộ khuôn mặt giúp ích cho việc thư giãn và ngăn ngừa lão hóa hiệu quả.

Thu Hương (theo List)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI