Công nương Meghan Markle liên tiếp gây tranh cãi vì lỗi trang phục

26/09/2021 - 18:18

PNO - Nổi tiếng sở hữu gu thời trang thời thượng thế nhưng Meghan Markel khiến khán giả bất ngờ khi liên tục mất điểm vì lỗi chọn phục trang thiếu tinh tế trong những ngày công tác gần đây tại New York.

Ngày 26/9 (giờ VN), Hoàng tử Harry và Công nương Meghan đã tiếp tục lịch trình công tác New York của mình với chuyến thăm trụ sở Liên Hiệp Quốc để gặp gỡ Phó tổng thư ký Amina Mohammed. Chuyến thăm diễn ra trước khi cặp đôi xuất hiện tại sự kiện âm nhạc tầm cỡ Global Citizen Live, đánh dấu lần xuất hiện chung đầu tiên kể từ khi rời bỏ cuộc sống vương giả.

Trái ngược với kỳ vọng, Công nương Meghan không được đánh giá cao khi lựa chọn bộ cánh khá an toàn, thậm chí còn bị chê không hợp thời tiết nóng ẩm tại New York khi diện chiếc áo khoác dáng dài dày dặn. Chiếc áo này cũng được cô diện trước đó vài ngày trong cuộc gặp của hai vợ chồng với Đại sứ Hoa Kỳ tại Liên Hợp Quốc Linda Thomas-Greenfield.

Sự kết hợp áo sơ mi có cổ màu nâu nhạt với quần ống rộng và giày cao gót đồng màu của Meghan không được đánh giá cao.
Sự kết hợp áo sơ mi có cổ màu nâu nhạt với quần ống rộng và giày cao gót đồng màu của Meghan (bên trái) không được đánh giá cao.

Đây không phải là lần đầu tiên công nương Meghan bị mất điểm vì lỗi trang phục trong khuôn khổ chuyến công tác đến New York. Cách đây vài hôm, khi ghé thăm Trung tâm Thương mại Thế giới Một và tòa 50 United Nations Plaza, Meghan cũng gây thất vọng với phong cách thời trang của mình. Dù khoác lên mình những bộ cánh đắt tiền nhưng sự thiếu tinh tế khi diện áo khoác mùa đông trong tiết trời 27 độ C khiến cô trở nên lạc quẻ.

Công nương Meghan liên tục mắc lỗi trang phục.
Công nương Meghan liên tục mắc lỗi trang phục.

Meghan một lần nữa gây tranh cãi khi diện trang phục đắt đỏ đến thăm ngôi trường PS 123 Mahalia Jackson tại khu vực Harlem, nơi quy tụ nhiều học sinh nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Bộ cánh đắt đỏ của Meghan khi tới thăm trường PS 123 Mahalia Jackson.
Bộ cánh đắt đỏ của Meghan khi tới thăm trường PS 123 Mahalia Jackson.

Cụ thể, Meghan đã diện áo khoác cashmere Loro Piana trị giá 8.041 USD và chiếc quần có giá 2.313 USD. Đáng chú ý, bộ trang sức công nương đeo còn có giá khủng, lên đến 387.000 USD bao gồm nhẫn đính hôn, nhẫn kim cương, đồng hồ và vòng vàng.

Hầu hết khán giả cho rằng việc sử dụng những trang phục và phụ kiện xa xỉ đến thăm một trường có nhiều học sinh nghèo của công nương hoàn toàn không phù hợp.

Minh Hương (theo News)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI