Azerai phối hợp Bình Thuận giới thiệu, quảng bá điểm đến Kê Gà

01/12/2023 - 10:02

PNO - Hội thảo “Giới thiệu và quảng bá điểm đến Kê Gà - Bình Thuận” mong muốn thúc đẩy phát triển du lịch địa phương.

Ông Bùi Thế Nhân - Giám đốc Sở Văn hóa Thể thao - Du lịch tỉnh Bình Thuận cho hay: “Kê Gà là địa danh nổi tiếng, người dân miền biển cũng có văn hóa phong phú. Chúng tôi kỳ vọng cơ hội hạ tầng đang mở ra sẽ kết nối giữa Bình Thuận và các tỉnh, thành phía Nam”.  

Sở hữu “toạ độ vàng” chỉ cách TPHCM khoảng 2 giờ di chuyển và khung cảnh thiên nhiên hoang sơ cùng nhiều trải nghiệm địa phương hấp dẫn, Mũi Kê Gà xứng đáng trở thành điểm đến du lịch của Bình Thuận.

 Là nơi có ngọn hải đăng cổ nhất Việt Nam, Kê Gà mang tới những trải nghiệm chân thực và đậm chất bản sắc địa phương.
Là nơi có ngọn hải đăng cổ nhất Việt Nam, Kê Gà mang tới những trải nghiệm chân thực và đậm chất bản sắc địa phương

Ông Mr. Julian Moore - Tổng quản lý của Azerai Ke Ga Bay - đánh giá: “Kê Gà có tiềm năng thu hút các dòng khách quốc tế cao cấp ở các nước Âu - Úc, xu hướng du lịch hiện nay có sự kết hợp giữa chăm sóc sức khỏe nghỉ dưỡng, kết nối với cộng đồng địa phương. Còn với khách nội địa, hiện có xu hướng đi du lịch nghỉ dưỡng cuối tuần cao, nhất là khách từ khu vực TPHCM đến kê Gà. Do đó, chúng tôi cũng sẽ tăng cường nhiều gói sản phẩm riêng cho từng nhóm khách để thu hút tốt nhất khách đến Kê Gà nói riêng, Bình Thuận nói chung”.

Ông Bùi Thế Nhân (giữa) - Giám đốc Sở Văn hóa Thê thao - Du lịch Bình Thuận chia sẻ tại hội thảo - Ảnh: Azerai
Ông Bùi Thế Nhân (giữa) - Giám đốc Sở Văn hóa Thể thao - Du lịch tỉnh Bình Thuận chia sẻ tại hội thảo - Ảnh: Azerai

Theo ông Nguyễn Hữu Thọ - Trưởng Phòng Văn hóa Thông tin huyện Hàm Thuận Nam, cần tăng cường hơn nữa cải thiện tính năng cạnh tranh điểm đến Kê Gà so với các khu vực nổi tiếng của Bình Thuận như Mũi Né. Thời gian tới, địa phương sẽ tăng cường hơn nữa các công tác như vệ sinh môi trường biển. Đồng thời, đẩy mạnh truyền thông quảng bá Kê Gà trên nhiều kênh khác nhau…

Quốc Thái

Nguồn: Azerai

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI