"Ăn gian" phòng ngủ cho trẻ với căn hộ chung cư 1 phòng

15/07/2022 - 11:59

PNO - Nếu biết cách ăn gian, bạn sẽ tạo một phòng riêng trong căn hộ một phòng ngủ khi thành viên nhí lớn dần mà không phải mua nhà mới.

Trong ngôi nhà Hawaii của gia đình Bucket List , phòng ngủ dành cho trẻ em có chủ đề Kenya hoàn chỉnh với những chiếc giường tầng gắn sẵn tùy chỉnh được trang trí với một tấm thảm sọc cam và trắng và một tủ trang điểm màu xanh lam.
Với nhiều gia đình trẻ, chung cư một phòng ngủ dường như vừa đủ tầm tài chính, diện tích cho ba hay bốn thành viên. Thế nhưng, khi trẻ lớn dần, yêu cầu về không gian riêng ngày càng cao, không ít người đối diện với bài toán kinh tế mua nhà mới, thuê chung cư hai phòng ngủ hay vẫn để trẻ ngủ cùng... 
Đối với phòng ngủ của bé gái , phong cách vui tươi trong phòng trẻ em tập trung vào các tác phẩm nghệ thuật cổ điển, chẳng hạn như gạc nhôm đúc được mua trong cuộc đấu giá. Ghế phụ là Milo Baughman cổ điển, được bọc lại bằng vải Rogers & Goffigon, và phần ngực là từ CB2. Bảng trọng âm là của West Elm. Một chiếc gối trên sàn, cũng của West Elm, làm tăng bầu không khí trẻ trung.
Thế nhưng, xét về nhu cầu tài chính, sự thuận tiện (đi học, đi chợ hay công việc), khá nhiều người lựa chọn thiết kế "ăn gian" phòng ngủ nhỏ, đầy đủ tiện ích cho trẻ hơn. 
NHẸ NHÀNG VÀ ÊM DỊU Phòng ngủ của con gái trong ngôi nhà phố ở Hampton này có đi văng cổ điển bọc vải thêu Zimmer & Rohde, một chiếc tủ Thụy Điển, và một chiếc rocker thập niên 1940 được tìm thấy tại một cửa hàng đồ cổ địa phương và được bọc lại bằng hoa lãng mạn. Vải bóng là của Pindler .
Nắm bắt nhu cầu đó, các công ty thiết kế, các kiến trúc sư giới thiệu hàng loạt mẫu có diện tích từ 5-8m2 nhưng vẫn đầy đủ các tiện ích, không gian cho trẻ. Cùng tham khảo các mẫu thiết kế phòng ngủ nhỏ cho trẻ ở căn hộ chung cư một phòng ngủ. 
Lucy Harris Studio đã chọn giấy dán tường bằng bong bóng của Chasing Paper và trần nhà của Benjamin More Blue Jean để làm cho những chú thỏ này có cảm giác như thể chúng đang lơ lửng. Tìm hiểu thêm về ngôi nhà hoành tráng này tại đây .
Lucy Harris Studio đã chọn giấy dán tường bằng bong bóng và trần nhà của Benjamin More Blue Jean để làm cho những chú thỏ này có cảm giác như thể chúng đang lơ lửng cho hai bé trai. Thiết kế này dành cho căn phòng có diện tích khoảng 8m2.
Trong phòng ngủ do Heidi Callier thiết kế này , rèm cửa màu hồng phấn làm nhẹ tâm trạng và tạo ra một khu vui chơi riêng biệt dưới các giường tầng trên cùng. Màu nâu ấm áp và gỗ tạo ra một nền tảng ấm áp, và mặc dù mỗi thiết bị cảm thấy thân thiện với trẻ em, nhưng nó cũng hòa hợp với phong cách của ngôi nhà nói chung.
Trong phòng ngủ do Heidi Callier thiết kế, rèm cửa màu hồng phấn làm nhẹ tâm trạng và tạo ra một "khu vui chơi" riêng biệt. Màu nâu ấm áp và gỗ mang đến cảm giác ấm áp và thân thiện.
Khóa học vượt chướng ngại vật hay phòng ngủ trong mơ? Hao Design Studio, một công ty có trụ sở tại Đài Loan, đã sử dụng các đường bo tròn và tông màu trầm cho phòng ngủ của các cô gái giàu trí tưởng tượng ở thành phố Cao Hùng, mô tả nó là một công viên giải trí mạo hiểm. Cấp độ thứ hai là một nhà vui chơi và bạn có thể đến bằng bậc thang trong khi đi cầu trượt để xuống.
Hao Design Studio, một công ty có trụ sở tại Đài Loan, đã sử dụng các đường bo tròn và tông màu trầm cho phòng ngủ của hai chị em gái và mô tả nó là "một công viên giải trí mạo hiểm". 
Trong một ngôi nhà trên bãi biển ở New Jersey được trang trí bởi Mona Ross Berman , giấy dán tường Beetlecat của Katie Ridder mang đến cho căn phòng của các bé trai một cảm giác vui tươi nhưng không quá dễ thương.
Giấy dán tường Beetlecat của Katie Ridder mang đến cho căn phòng của các bé trai một cảm giác vui tươi.
Gặp gỡ chiếc giường gác xép Waverly, với lan can bằng đồng chải chuốt, quyến rũ. Các đường nét rõ ràng của tác phẩm ván ép và vân sam và lớp hoàn thiện màu trắng đơn giản sẽ khiến nó trở nên cổ điển trong nhiều năm tới. Chọn từ các kích thước đôi hoặc đầy đủ.
Chỉ cần đặt thiết kế này vào bất kỳ vị trí thích hợp trong nhà, thêm một tấm rèm hay một chiếc tủ đựng quần áo và con bạn đã có đủ không gian riêng cho mình.
Hoặc chọn vẻ đẹp màu hồng nhạt để mời gọi niềm vui và màu sắc vào phòng ngủ toàn màu trắng. Máy trạm dễ thương sẽ làm cho không gian WFH của bạn bớt chướng mắt hơn.

Nếu thành viên nhí là con gái, bạn có thể chọn thiết kế màu hồng nhạt để thêm màu sắc vào phòng ngủ toàn màu trắng. 

Giường gác xép được lót sạch sẽ này được làm từ gỗ có nguồn gốc bền vững với lớp hoàn thiện bằng gỗ sồi, và nó hoàn hảo nếu bạn không thể cưỡng lại phong cách giữa thế kỷ. Trượt tủ quần áo bên dưới nệm (cỡ lớn!) Để bảo quản tối ưu.
Chỉ cần khéo một chút, khu vực cửa sổ và cửa gần ban công cũng có thể là căn phòng nhỏ đầy ánh sáng cho bé. 
Cấu trúc màu trắng được lót sạch sẽ mang lại cho giường gác xép Bowen sự hấp dẫn rộng rãi và khả năng kết hợp tốt với nhiều phong cách nội thất khác nhau. Được xây dựng bằng mộng và mộng ghép mộng, tà vẹt này kiếm thêm điểm về độ bền và độ an toàn tổng thể.
Cấu trúc màu trắng được lót sạch sẽ mang lại cho giường gác xép cảm giác rộng rãi và khả năng kết hợp tốt với nhiều phong cách nội thất khác nhau. 

An Huỳnh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI