An Gia Investment mở bán dự án đầu tiên có biển đảo nhân tạo

26/04/2016 - 15:30

PNO - Công Ty CP phát triển BĐS Phát Đạt, An Gia Investment và Quỹ đầu tư Creed Group (Nhật Bản) vừa chính thức ra mắt dự án River City.

Dự án River City (Q.7, TP.HCM) với tổng vốn đầu tư 500 triệu USD, được thiết kế công trình tiện ích như một biển đảo nhân tạo với diện tích hơn 1ha. Đây được xem là dự án đầu tiên được thiết kế độc đáo trong lòng khu căn hộ để phục vụ cư dân. Biển đảo nhân tạo được bố trí đầy đủ các khu cảnh quan: cầu bộ hành, sân tắm nắng, câu lạc bộ dưỡng sinh, vườn tĩnh tâm…

An Gia Investment mo ban du an dau tien co bien dao nhan tao

Ngoài ra, dự án còn có các tiện ích nổi bật khác như: quảng trường nước, đường hoa đi bộ, hồ bơi thác nước hai tầng... với tổng vốn đầu tư lên đến 20 triệu USD. Dự án đã đoạt giải thưởng Phối cảnh đô thị châu Á do tổ chức Cityspace Asia Singapore trao tặng.

Dự án có mặt tiền sông Sài Gòn, ngay trung tâm Phú Mỹ Hưng, cạnh trung tâm thương mại, bệnh viện FV, trường học các cấp… nhưng giá chỉ khoảng 1,39 tỷ đồng/căn 2 phòng ngủ.

Ông Nguyễn Trọng Ninh - Cục trưởng Cục Quản lý nhà & thị trường BĐS nhận định, hiện thị trường BĐS đang bước vào giai đoạn phát triển mạnh sau một thời gian dài đóng băng. Vì vậy, ngoài việc xây dựng dự án chất lượng tốt, giá cạnh tranh, việc đưa vào các tiện ích vượt trội như River City với biển đảo nhân tạo là một lợi thế cạnh tranh để thu hút khách hàng.

Hùng Phong

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI