Bật mí địa điểm 'đón hè 5 châu' không cần xuất ngoại cho phái đẹp

05/07/2017 - 17:00

PNO - Diễn ra đến hết ngày 13/8/2017, chương trình “Vi vu 5 châu cùng SC VivoCity” mang đến những khám phá và bất ngờ thú vị cho các quý cô ngay tại Sài Gòn.

Tất bật quán xuyến vớicông việc ngoài xã hội, việc trong gia đình… đôi lúc khiến phụ nữ quên dành thời gian để tận hưởng niềm vui bên tổ ấm nhỏ hay cho riêng bản thân mình. Vậy nên hè này, hãy thử ghé đến SC VivoCity (Q.7) để tìm lấy khoảnh khắc “chu du thế giới” tuyệt vời cùng hội bạn gái hay người thân yêu qua những hoạt động thú vị đang diễn ra tại đây.  

Bat mi dia diem 'don he 5 chau' khong can xuat ngoai cho phai dep
 

Không gian “du lịch” độc đáo

Ngay khi bước vào tầng 1, hẳn bất cứ người phụ nữ nào cũng sẽ muốn hòa mình vào không khí Âu châu lãng mạn với tháp Eiffel lung linh bên cánh đồng hoa oải hương đặc trưng của nước Pháp. Niềm đam mê cái đẹp sẽ càng được lấp đầy bởi những thương hiệu thời trang, phụ kiện sành điệu tọa lạc tại đây sẽ mở ra “thiên đường” mua sắm cho phái nữ.

Bat mi dia diem 'don he 5 chau' khong can xuat ngoai cho phai dep
 

Trong khi đó, tầng 2 mang nét đặc trưng châu Úc với những chú kangaroo dễ thương, nhà hát Con Sò nổi tiếng kề bên những cửa hàng sản phẩm dành cho trẻ em –sẽ là điểm đến thú vị cho những người mẹ có con nhỏ. Hoặc nếu bạn là một phụ nữ yêu thích việc trang trí, trưng bày không gian tổ ấm của mình thì đừng nên bỏ qua tầng 3 – nơi giới thiệu những mặt hàng gia dụng mang phong cách sống hiện đại trong không gian trang trí mang cảm hứng châu Mỹ với những tòa nhà chọc trời, cây cầu Cổng Vàng và tượng Nữ Thần Tự Do.

Lên đến tầng 4, thiên đường dành cho những ai trót yêu ẩm thực hiện ra với những quầythức ăn đường phố đặc trưng của châu Á. Và khi đã “nạp” đủ năng lượng tại đây thì góc chụp ảnh với phong cách châu Phi hoang dã nơi tầng 5 sẽ là điểm đến đầy hứng khởi cho hội bạn gái năng động cùng các gia đình tiếp tục cuộc hành trình khám phá.

Tham gia tiệc trà cùng ca sỹ Nhã Phương

Với những tín đồ thời trang, sự kiện ra mắt bộ sưu tập Xuân - Hè của Carlo Rino vào ngày 08/07 tới tại SC VivoCity cũng là cơ hội thú vị không thể bỏ qua. Vừa được tiên phong chạm tay vào những mẫu trang phục mới nhất từ thương hiệu đình đám, khách hàng vừa có cơ may nhận được vé mời giao lưu, thưởng thức tiệc trà cùng nữ diễn viên nổi tiếng Nhã Phương khi sở hữu hóa đơn chỉ từ 1.000.000 đồng. Đặc biệt, trong buổi tiệc trà, Nhã Phương sẽ chia sẻ với khán giả những bí quyết thời trang và cách kết hợp trang phục cùng phụ kiện sành điệu.

Bat mi dia diem 'don he 5 chau' khong can xuat ngoai cho phai dep
 

Quà tặng mùa hè khi mua sắm

Ngoài ra, phái nữ chắc hẳn sẽ càng hứng khởi hơn với việc ăn uống, mua sắm tại SC VivoCity dịp này bởi chỉ cần có hóa đơn từ 3,000,000 đồng, một chiếc túi đi biển đa năng xinh xắn sẽ thuộc ngay về bạn. Không chỉ có thể dùng làm khăn trải tập yoga, tắm nắng hay đọc sách, chiếc túi còn là món phụ kiện độc đáo cho một nửa xinh đẹp của thế giới tha hồ tung tăng dạo biển mùa hè này.

Bat mi dia diem 'don he 5 chau' khong can xuat ngoai cho phai dep
 

Các chị em cũng đừng quên cơ hội nhận ngay loạt voucher mua sắm, ăn uống hay phiếu chăm sóc da giá trị khi tham gia những trò chơi tương tác ở khu trang trí châu lục tại mỗi tầng nhé.

Bat mi dia diem 'don he 5 chau' khong can xuat ngoai cho phai dep
 

Với hàng loạt những điều thú vị mà SC VivoCity đem đến dịp hè này, đây chắc chắn sẽ là địa điểm lý tưởng để bất kỳ người phụ nữ hiện đại nào cũng có thể gạt bỏ đi những lo toan, tự thưởng cho mình chuyến “du ngoạn 5 châu” độc đáo cùng những giờ phút tận hưởng niềm vui quý giá bên bè bạn và gia đình thân thương.

THÙY LINH

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI