Ám ảnh chợ tự phát ở ngã tư Bốn Xã

20/04/2023 - 06:21

PNO - Chợ tự phát ngay dưới lòng đường chiếm hết lối đi của các phương tiện khiến ngã tư Bốn Xã trở thành “điểm đen” ùn tắc giao thông.

Ngã tư Bốn Xã (quận Bình Tân và Tân Phú) là điểm giao cắt của 6 con đường gồm: Lê Văn Quới, Bình Long, Thoại Ngọc Hầu, Phan Anh, Hương Lộ 2, Hòa Bình. Hằng ngày, lưu lượng phương tiện giao thông qua lại khá đông, nhưng khu vực này lại đang bị lấn chiếm rất nghiêm trọng.

Nhiều người ngang nhiên họp chợ dưới lòng đường ở ngã tư Bốn Xã gây ùn tắc giao thông - ẢNH:  NGUYỄN NGÂN
Nhiều người ngang nhiên họp chợ dưới lòng đường ở ngã tư Bốn Xã gây ùn tắc giao thông - Ảnh: Nguyễn Ngân

Cứ mỗi buổi sáng - chiều, nhiều người đã mang hàng hóa ra khu vực ngã tư để họp chợ. Xe đẩy, các khay đựng tôm, cá, thịt được đặt ngay dưới lòng đường chiếm hết lối đi của các phương tiện giao thông. Đây là lý do khiến ngã tư Bốn Xã trở thành “điểm đen” ùn tắc giao thông. Không chỉ vậy, những người buôn bán còn đổ nước thải sau khi làm tôm, cá, giết mổ động vật ra đường khiến cả khu vực thường xuyên bốc mùi hôi tanh. 

Người dân sinh sống ở khu này rất mong chính quyền quận Bình Tân và Tân Phú sẽ sớm có giải pháp chấn chỉnh tình trạng lấn chiếm vỉa hè, lòng đường ở ngã tư Bốn Xã để đảm bảo trật tự an toàn giao thông và mỹ quan đô thị.

Nguyễn Ngân

 

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI