Alan Walker phát hành đĩa đơn trực tuyến tại Việt Nam

11/06/2021 - 17:27

PNO - Nam DJ, nhà sản xuất âm nhạc nổi tiếng thế giới Alan Walker gửi lời chào đến người hâm mộ Việt Nam và mong muốn lan tỏa năng lượng tích cực trong thời kỳ dịch bệnh thông qua ca khúc mới "Believers".

Mới đây, Alan Walker đã kết hợp cùng Conor Maynard cho ra mắt đĩa đơn Believers, sản phẩm nhanh chóng nhận được nhiều phản hồi tích cực nhờ giai điệu sôi động và bắt tai. Ca khúc hiện đã được phát hành chính thức tại thị trường Việt Nam trên Zing MP3.

Bên cạnh đó, Alan Walker cũng gửi lời chào đến người hâm mộ Việt: “Xin chào Việt Nam, Alan Walker đây. Single mới nhất của tôi Believers đã được phát hành. Chúng ta cùng nghe nhé”.

Alan Walker mong muốn lan tỏa năng lượng tích cực thông qua ca khúc mới Believers.
Alan Walker mong muốn lan tỏa năng lượng tích cực thông qua ca khúc mới Believers.

Không hổ danh là người dẫn đầu trong thể loại nhạc điện tử EDM, Believers mang đậm cá tính của Alan Walker với giai điệu sôi động, nóng bỏng, phù hợp với không khí mùa hè hiện nay.

Alan Walker tâm sự đĩa đơn mới được anh sản xuất trong giai đoạn giãn cách xã hội vì dịch COVID-19. Thông qua tác phẩm lần này, produce nổi tiếng thế giới cũng mong muốn lan tỏa năng lượng tích cực và giải tỏa sự tù túng của mọi người trong tình hình dịch bệnh căng thẳng.

Alan Walker là DJ kiêm nhà sản xuất âm nhạc người Na Uy gốc Anh. Năm 2015, anh bắt đầu nổi tiếng toàn cầu, chinh phục hàng triệu thính giả nhờ siêu hit Faded. Đĩa đơn này đã “làm mưa làm gió” trên các bảng xếp hạng âm nhạc thế giới và nhận chứng nhận bạch kim tại 14 quốc gia. Tiếp nối thành công của Faded, Alan Walker có thêm nhiều sản phẩm khác được đón nhận rộng rãi và bội thu hàng trăm triệu lượt nghe như Alone, All falls down, The spectre, On my way, Darkside… 

Ít ai biết rằng, Alan Walke chưa từng trải qua bất kỳ trường lớp đào tạọ nào về âm nhạc. Sau khi tình cờ nghe được một ca khúc của DJ người Ý David Whistle, anh bắt đầu đam mê nhạc rồi tự mày mò, tìm hiểu sản xuất.

Ngoài tài năng trong lĩnh vực nghệ thuật, nam DJ còn gây ấn tượng nhờ gu ăn mặc độc đáo, yêu thích kiểu áo hoodie và mặt nạ che một nửa khuôn mặt. 

Chung Thu Hương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI