AIA Việt Nam khởi động chương trình “Trường học lành mạnh nhất”

05/07/2022 - 15:56

PNO - Chương trình “Trường học lành mạnh nhất” từ AIA Việt Nam mang mục đích giúp hàng triệu người sống khỏe hơn, lâu hơn, hạnh phúc hơn và tạo ra tác động tích cực rộng rãi hơn cho các cộng đồng trên khắp châu Á.

AIA đã hợp tác với chuyên gia giáo dục, EVERFI, để thiết kế chương trình “Trường học lành mạnh nhất”. Chương trình sẽ bao gồm một cuộc thi nhằm thúc đẩy các trường tham gia trình bày sáng kiến và thành công của họ trong việc thúc đẩy lối sống khỏe cũng như những kết quả đã đạt được. Các trường chiến thắng trong khu vực sẽ được tặng thưởng cơ sở vật chất và tài nguyên giáo dục phù hợp với chương trình giáo dục của trường và của cộng đồng.

Chương trình còn có sự tham gia của câu lạc bộ bóng đá Tottenham Hotspur, một trong những đội bóng hàng đầu tại giải Ngoại hạng Anh, đồng thời là đại sứ của AIA trong toàn khu vực. Các thành viên câu lạc bộ sẽ chia sẻ các bài tập, công thức và lời khuyên về sức khỏe cá nhân để truyền cảm hứng cho học sinh.

Trong năm học 2022-2023, chương trình “Trường học lành mạnh nhất” sẽ áp dụng thử nghiệm cho các trường tiểu học và trung học tại Úc, Hồng Kông, Thái Lan và Việt Nam. Chương trình dự kiến mở rộng phạm vi hoạt động tại các thị trường khác của AIA ở châu Á trong các năm tiếp theo.

Tìm hiểu thêm thông tin chi tiết và đăng ký bằng cách truy cập ahs.aia.com.

Hà Bích

Nguồn: AIA

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI