Acecook Việt Nam trao 60 suất học bổng cho sinh viên xuất sắc

23/06/2016 - 08:51

PNO -  Công ty Acecook Việt Nam trao 60 suất học bổng (mỗi suất trị giá tương đương 11.150.000đ (500USD) cho các bạn sinh viên - đại diện cho 6 trường đại học trọng điểm tại Hà Nội  và TP.HCM

 Nằm trong mục tiêu đóng góp cho xã hội và mong muốn góp phần hỗ trợ thiết thực điều kiện học tập cho sinh viên, Acecook Việt Nam đã luôn nỗ lực để trở thành một thành viên tích cực của cộng đồng Việt Nam ở mọi khía cạnh đời sống văn hóa, xã hội và giáo dục, đặc biệt luôn dành sự quan tâm sâu sắc đối với hế thệ trẻ Việt Nam trên mọi miền đất nước.

Thông qua các hoạt động mang tính xã hội như chương trình tư vấn mùa thi, chia sẻ khó khăn với sinh viên, tặng vé xe về quê ăn Tết, tặng quà cho sinh viên nghèo, người tàn tật, hỗ trợ sinh viên khó khăn trong ngành văn hóa nghệ thuật, tài trợ dàn nhạc giao hưởng Việt Nam, tuyên truyền an toàn giao thông...và hàng loạt các hoạt động vì cộng đồng khác đã đưa hình ảnh và thương hiệu Acecook Việt Nam gần gũi với người dân Việt Nam trên khắp cả nước.

 Acecook Việt Nam tiếp tục hành trình đóng góp cho xã hội Việt Nam thông qua việc đã trao 60 suất học bổng với tổng trị giá 669 triệu đồng cho sinh viên của 6 trường đại học tại Hà Nội và TP.HCM gồm Đại học Hà Nội, Đại học Ngoại ngữ Hà Nội, Đại học Bách khoa Hà Nội, Đại học Khoa học – Xã hội và Nhân văn TP.HCM, Đại học Bách khoa TP. HCM và Đại học Sư phạm TP. HCM.

Acecook Viet Nam trao 60 suat hoc bong cho sinh vien xuat sac
Lễ trao học bổng Acecook Việt Nam tại Hà Nội ngày 18/6

Phát biểu trong lễ trao học bổng, đại diện Công ty cổ phần Acecook Việt Nam cho biết: “Qua chương trình trao học bổng này, ngoài mong muốn hỗ trợ một phần kinh phí học tập cho các bạn sinh viên, chúng tôi muốn đồng hành cùng sinh viên chuẩn bị hành trang tốt nhất cho sự nghiệp tương lai của mình. Đó cũng là cam kết của Acecook Việt Nam trong việc đồng hành phát triển cùng xã hội Việt Nam theo phương châm “Cook happiness” – Mang lại hạnh phúc cho người tiêu dùng, người lao động và toàn xã hội”.

Acecook Viet Nam trao 60 suat hoc bong cho sinh vien xuat sac
 Ông Majima Fumihiro – Giám đốc chi nhánh Hà Nội, Công ty cổ phần Acecook Việt Nam phát biểu tại buổi lễ trao học bổng Acecook Việt Nam tại Hà Nội

Trong lễ trao học bổng, sinh viên Đàm Ngọc Quang - trường Đại học Ngoại ngữ -ĐHQG Hà Nội, một trong những sinh viên nhận học bổng xúc động chia sẻ: “Em xin gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất đến chương trình học bổng Acecook Việt Nam. Em rất vinh dự là một trong 10 sinh viên xuất sắc của trường nhận được học bổng này. Em rất vui vì học bổng này là nguồn động viên cả về vật chất lẫn tinh thần, giúp chúng em trang trải được học phí cũng như sinh hoạt phí. Em mong là Công ty Acecook Việt Nam sẽ tiếp tục tài trợ học bổng giá trị này cho sinh viên.

Acecook Viet Nam trao 60 suat hoc bong cho sinh vien xuat sac

Thạc sĩ Trần Ngọc Tuấn – Phó trưởng khoa phòng Công tác chính trị và Công tác sinh viên, trường Đại học Bách Khoa Hà Nội phát biểu tại lễ trao tặng: “Tôi xin chân thành cảm ơn công ty cổ phần Acecook Việt Nam đã tổ chức chương trình có ý nghĩa và trao những phần học bổng giá trị này cho các bạn sinh viên. Tôi rất mong tiếp tục nhận được sự quan tâm hơn nữa của công ty đối với các chương trình học bổng như thế này và tạo nhiều cơ hội khác như tổ chức các đoàn tham quan thực tế.

Acecook Viet Nam trao 60 suat hoc bong cho sinh vien xuat sac
Thạc sĩ Trần Ngọc Tuấn – Phó trưởng khoa Phòng công tác chính trị và Công tác sinh viên, trường đại học Bách khoa Hà Nội phát biểu tại lễ trao tặng

 

Acecook Việt Nam được thành lập vào ngày 15/12/1993 và chính thức đi vào hoạt động từ năm 1995.

Từ khi thành lập, Acecook Việt Nam đã có lời hứa với Chính phủ Việt Nam cùng nhau “Nâng cao, phát triển ngành hàng thực phẩm Việt Nam” và “cùng nhau đưa sản phẩmViệt Nam ra toàn thế giới”.

Đến nay, công ty đã phát triển lớn mạnh rất nhiều so với những năm trước và đã xuất khẩu sản phẩm đi 46 quốc gia trên thế giới, trong tương lai còn mở rộng hơn nữa. Lời hứa 23 năm trước, Acecook Việt Nam sẽ tiếp tục nỗ lực làm tốt hơn nữa.

Với phương châm “Cook happiness”, mang đến hạnh phúc cho người tiêu dùng, hạnh phúc cho người lao động và hạnh phúc cho xã hội, Acecook Việt Nam sẽ luôn tiếp tục tạo nên và đem lại niềm hạnh phúc đến từng bữa ăn,  từng trái tim cho tất cả mọi người. Đó là cam kết của Acecook Việt Nam  đến mọi khách hàng trên toàn thế giới.

 H.Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI