Á hậu Thảo Nhi xin lỗi sau phát ngôn tiếc phim Barbie không được chiếu ở Việt Nam

27/07/2023 - 23:23

PNO - Tối 27/7, thông qua chức năng story trên Instagram, người đẹp sinh năm 1994 gửi lời xin lỗi, sau phản ứng của khán giả.

 

Á hậu Thảo Nhi xin lỗi sau phát ngôn về phim Barbie
Á hậu Thảo Nhi xin lỗi sau phát ngôn về phim Barbie

Thảo Nhi xin lỗi về bài đăng nói về phim Barbie trên story của cô. Người đẹp chia sẻ: "Là người phụ nữ Việt Nam, tự hào về Việt Nam, Nhi xin khẳng định không ủng hộ đường lưỡi bò. Nhi lấy làm tiếc vì không bày tỏ rõ ràng quan điểm này khi nhận xét về phim, khiến mọi người hiểu lầm".

Thảo Nhi mong mọi người sẽ tha thứ. Sự việc xảy ra là bài học lớn để cô không ngừng học hỏi, và có trách nhiệm hơn trong các phát ngôn.

Trước đó, cũng thông qua chức năng story trên Instagram, Thảo Nhi khen phim Barbie hay, có nhiều thông điệp ý nghĩa, và có thể người trẻ rất thích. Người đẹp tiếc vì phim không được chiếu ở Việt Nam. Phát ngôn này khiến khán giả phản ứng bởi trước đó phim Barbie đã bị Cục Điện ảnh cấm chiếu vì có hình ảnh bản đồ đường lưỡi bò, vi phạm chủ quyền quốc gia. 

Phim Barbie bị cấm chiếu ở Việt Nam vì có chứa hình bản đồ lưỡi bò
Phim Barbie bị cấm chiếu ở Việt Nam vì có hình ảnh bản đồ đường lưỡi bò

Phim Barbie được đầu tư kinh phí khoảng 100 triệu USD, do Greta Gerwig làm đạo diễn, kịch bản của Noah Baumbach.

Diễn viên Margot Robbie vào vai búp bê Barbie, sống trong thế giới Barbieland. Một ngày nọ, cô bị loại bỏ khỏi thế giới này, tìm đến thế giới của con người để tìm hạnh phúc, với sự đồng hành của Ken, do Ryan Gosling đóng. 

Hôm 3/7, ông Vi Kiến Thành - Cục trưởng Cục Điện ảnh - xác nhận phim bị cấm chiếu. Quyết định này do Hội đồng thẩm định và phân loại phim quốc gia đưa ra sau buổi duyệt phim, vì phim có bản đồ đường lưỡi bò. 

Thảo Nhi tên đầy đủ là Lê Thảo Nhi, sinh năm 1994, là á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. Cô là doanh nhân, nhà sáng tạo nội dung có hơn 800 ngàn người theo dõi trên Instagram. Thảo Nhi từng 3 lần được TC Candler bình chọn nằm trong top 100 gương mặt nữ đẹp nhất thế giới.

Trung Sơn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI