'Á hậu ngoại tình' trở lại màn ảnh nhỏ sau khi bị tẩy chay

16/09/2019 - 08:55

PNO - Huỳnh Tâm Dĩnh sẽ đảm nhận vai chính trong tác phẩm mới "Niuxia Soprano" và chờ đợi sự phản hồi của khán giả.

Rạng sáng nay, truyền thông Hong Kong bất ngờ đưa tin, bộ phim Niuxia Soprano do Hoàng Tâm Dĩnh đóng vai chính sẽ được phát sóng vào ngày 7/10 dưới dạng phim truyền hình Đài Loan của TVB.

Các cảnh quay của cô không bị cắt nhưng Hoàng Tâm Dĩnh sẽ không tham gia các hoạt động quảng bá cho tác phẩm mới. Thay vào đó, TVB sẽ sắp xếp cho cô một cuộc phỏng vấn nhỏ chân thành xin lỗi khán giả để kiểm tra phản ứng từ công chúng.

'A hau ngoai tinh' tro lai man anh nho sau khi bi tay chay
Sau scandal ngoại tình với Hứa Chí An, Huỳnh Tâm Dĩnh trở lại màn ảnh nhỏ trong tác phẩm mới.

Nhà sản xuất Niuxia Soprano tiết lộ, ngày 15/9, Hoàng Tâm Dĩnh đã chủ động gửi tin nhắn đến đoàn phim sau khi biết tin phim không bị cấm chiếu: “Những nỗ lực của cả đoàn phim, các diễn viên không phải là vô ích. Cảm ơn mọi người và chúc phúc cho mọi người.” Từ khi scandal ngoại tình nổ ra, Hoàng Tâm Dĩnh gần như mất tích hoàn toàn, không thể liên lạc được.

Sự cố ngoại tình của Hoàng Tâm Dĩnh và Hứa Chí An bị phanh phui đã gây nên một chấn động lớn trong ngành công nghiệp giải trí Hong Kong. Dù cả hai đã xin lỗi nhưng vẫn chịu sự tẩy chay lớn từ khán giả, bị đóng băng hoạt động trong suốt thời gian dài.

'A hau ngoai tinh' tro lai man anh nho sau khi bi tay chay
Huỳnh Tâm Dĩnh bị đóng băng hoạt động trong thời gian dài.

Trịnh Tú Văn, vợ Hứa Chí An đã tha thứ cho chồng nhưng nam ca sĩ vẫn chưa thể hoạt động trở lại. Bạn trai của nữ diễn viên, Mã Quốc Minh cũng trở lại cuộc sống bình thường sau khi chia tay cô.

Về phía Hoàng Tâm Dĩnh, cô bị TVB hạ lệnh "phong sát", không được xuất hiện trên các chương trình của đài. Thậm chí, bộ phim Bằng chứng thép 4 của cô đã hoàn thành xong cũng lao đao tìm diễn viên thay thế, làm lại, chịu khoản lỗ 10 triệu đô-la Hong Kong (khoảng 30 tỷ VND).

'A hau ngoai tinh' tro lai man anh nho sau khi bi tay chay
Chị gái và gia đình nữ diễn viên cũng bị ảnh hưởng không nhỏ

Không chỉ riêng cá nhân Huỳnh Tâm Dĩnh, sự việc còn ảnh hưởng đến gia đình nữ diễn viên, họ bị chỉ trích thậm tệ bởi cư dân mạng khiến tình yêu giữa chị gái cô và thiếu gia tài phiệt cũng bị hủy hoại.

Về việc Huỳnh Tâm Dĩnh có thể quay trở lại làng giải trí Hong Kong hay không còn là dấu hỏi lớn, phải chờ xem xếp hạng của tác phẩm mới và phản hồi từ khán giả. Bởi thật khó để công chúng tha thứ cho cô sau toàn bộ sự việc.

Hiện tại, Hoàng Tâm Dĩnh vừa rời khỏi Los Angeles (Hoa Kỳ) chuyển sang sinh sống tại Canada và đổi tên tiếng Anh là Jacqueline Wong để làm môi giới bất động sản. Dường như cô quyết tâm cắt đứt quá khứ, tránh tiếp xúc với người dân Trung Quốc để cân bằng lại cuộc sống.

Chung Thu Hương (theo Baidu và QQ)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI