9 mỹ phẩm hot nhất 2017 được phái đẹp U40 quan tâm

22/08/2017 - 19:00

PNO - Giữa hàng loạt thương hiệu mỹ phẩm ra đời để đáp ứng lại nhu cầu làm đẹp của chị em vẫn có những mỹ phẩm hot nhất 2017 bạn nên biết đến.

9 my pham hot nhat 2017 duoc phai dep U40 quan tam
Nước tẩy trang Glossier: Một người hâm mộ Glossier cho biết: "Nước tẩy trang của Glossier cực kỳ mát da, không gây kích ứng hay tạo sự khó chịu cho người dùng. Giúp dễ dàng loại bỏ sạch lớp trang điểm và bụi bẩn. Đây thực sự là sản phẩm tốt mà tôi luôn tin dùng từ trước đến nay bởi vì nước tẩy trang này rất sạch da. Những cô nàng lười biếng như tôi lại càng muốn dùng chúng bởi rửa mặt bằng nước chưa chắc đã sạch hơn". Đây cũng là mỹ phẩm hot nhất 2017 bạn nên biết đến. 
9 my pham hot nhat 2017 duoc phai dep U40 quan tam
Mascara chân mày Etude House: Một người hâm một Etude House chia sẻ: "Đây là sản phẩm tôi tin dùng mỗi ngày trước khi đi làm, với tôi là mỹ phẩm hot nhất 2017. Nó giúp khuôn mặt tôi trông rạng ngời và tràn đầy sức sống hơn. Đồng thời, dùng mascara còn giúp nổi bật hơn khi chụp ảnh cùng bạn bè. Mascara màu nâu và đen là 2 màu tôi vẫn thường dùng, chúng giúp lông mày trông rất tự nhiên và có màu đậm hơn bình thường. Những đốm thâm quầng trên mắt hay những nếp nhăn quanh mắt cũng dần mờ đi bởi lớp mascara ở lông mày luôn làm người nhìn phải quan tâm hơn".
9 my pham hot nhat 2017 duoc phai dep U40 quan tam
Dưỡng môi Vaseline: Những hũ dưỡng môi Vaseline luôn làm nhiều người say mê và trở thành mỹ phẩm hot nhất 2017 và các năm trước. Bạn không cần lo môi khô nếu có dưỡng môi trong túi. Hầu như kem dưỡng môi luôn là sản phẩm thiết yếu của nhiều chị em phụ nữ. Những hũ dưỡng môi có nhiều loại với các mùi hương khác nhau giúp người dùng thoải mái lựa chọn theo ý thích. Ví dụ mùi hoa hồng, bơ,... Dưỡng môi Vaseline sở dĩ được nhiều người tin dùng, đồng thời còn tạo mùi hương nồng nàn, để lại dấu ấn khó phai trong lòng người dùng.
9 my pham hot nhat 2017 duoc phai dep U40 quan tam
Kem dưỡng da Laneige: Kem dưỡng trắng da Laneige ngày và đêm cải tiến với công nghệ Mela crusher TM mới có tác dụng tăng gấp đôi hiệu quả dưỡng trắng và dưỡng ẩm cho làn da trắng mịn, rạng rỡ với chiết xuất từ men nấm truffle và trà xanh. Tác dụng như một chiếc áo choàng che phủ, bao vệ làn da bằng các thành phần dưỡng ẩm và dưỡng trắng để bảo vệ và tăng độ sáng rạng rỡ cho làn da.
9 my pham hot nhat 2017 duoc phai dep U40 quan tam
Kem chống nắng Sunplay: Kem chống nắng dạng lỏng, khi tán ra thấm rất nhanh, cảm giác như nước thấm vào da, mùi chanh nhẹ nên rất dễ dùng, vì độ SPF 35 hơi thấp cho mùa hè nắng gắt nên sẽ hợp hơn cho các cô nàng làm việc văn phòng hoặc đi học và đang tìm kiếm một loại kem chống nắng có nồng độ nhẹ nhàng, vừa phải. Đặc biệt là rất thích hợp cho da khô, từ trước đến nay vẫn chưa có ai phàn nàn về việc gây kích ứng từ kem chống nắng này nên bạn cứ thoải mái dùng thử.
9 my pham hot nhat 2017 duoc phai dep U40 quan tam
Phấn tạo khối The Face Shop 2 trong 1: Khuyết điểm sẽ được che bớt nếu bạn biết cách tạo khối và tạo điểm nhấn cho khuôn mặt. Vì vậy, phấn tạo khối The Face Shop sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này. Tạo khối còn giúp định dạng và làm nổi bật các đường nét của khuôn mặt. Tùy thuộc vào các dạng mặt khác nhau mà có thể lược bỏ hoặc thêm vào một vài chi tiết nhỏ. Đồng thời, đây là loại phấn 2 trong 1 nên bạn còn dùng được cho phần mắt. Giúp đôi mắt của bạn thêm nổi bật. 
9 my pham hot nhat 2017 duoc phai dep U40 quan tam
Phấn mắt 3CE 2 trong 1: Nếu không dùng phấn tạo khối, đây cũng là loại phấn giúp đôi mắt bạn thêm nổi bật. Phấn nâu tạo sự đơn giản, mộc mạc trong cách trang điểm nhưng làm nhiều người phải quan tâm. Bên cạnh đôi mắt, loại phấn này còn dùng che khuyết điểm cho nàng. 
9 my pham hot nhat 2017 duoc phai dep U40 quan tam
Sơn móng tay 3CE: Cũng giống như các dòng mỹ phẩm khác, 3CE cũng đa dạng trong lĩnh vực làm đẹp, các loại sơn móng tay khá nổi tiếng. Màu nâu được nhiều người tin dùng và không gây hại móng.
9 my pham hot nhat 2017 duoc phai dep U40 quan tam
Kem lót BB Cream: Kem lót là bước trang điểm quan trọng, là điểm nhấn nổi bật ở làn da của bạn. BB Cream có nhiều tone màu khác nhau giúp bạn tha hồ lựa chọn những loại kem yêu thích, phù hợp với làn da. Đồng thời, còn giúp bạn trông đẹp rạng ngời.

Uyên Nguyễn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI