Sắc màu 2021: Sắc màu Hồi sinh

18/12/2020 - 17:17

PNO - Vàng và xám - 2 màu sắc của năm 2021 là màu của hy vong, của hồi sinh khi chúng ta chuẩn bị chào đón một năm mới với nhiều mong đợi: vắc-xin, và một nhịp sống bình thường.

Việc Pantone - Viện màu sắc quyết định chọn hai màu độc lập Ultimate xám và Illuminating vàng tươi là màu của năm 2021 quả là điều đặc biệt chưa có tiền lệ đến thời điểm này, Viện mô tả rằng: “…một sự kết hợp của màu sắc giúp truyền tải thông điệp về sức mạnh và hy vọng, bền bỉ và thăng hoa”.

Với tiêu chí tiết kiệm, tái chế, làm mới mang tính ứng dụng cao, bộ sưu tập Hồi sinh được NTK Sương Nguyễn và cộng sự gom góp tất cả nguyên vật liệu còn sẵn trong kho nhà kết hợp lại, và điều kỳ diệu là sự kết hợp tông xám - vàng đã mang lại một sắc thái mới: rất hữu dụng và cũng rất thơ.

Trong đó, tông màu xám là nền tảng hỗ trợ và vững chắc, sự thiết thực, còn màu vàng là về hy vọng như ánh nắng mặt trời và sự cổ động. "Nghệ thuật, thời trang, màu sắc... đều phản ánh xác thực văn hoá của thời điểm chúng ta đang sống. Màu sắc của năm 2021 hoàn toàn phù hợp khi chúng ta chuẩn bị chào đón một năm mới với nhiều mong đợi: vắc-xin, thế giới thêm lần hi vọng, trở lại trạng thái bình thường", NTK Sương Nguyễn cho biết. 

 


Di Di
Photo: Kim Gia Hân 
Model: Lalin Trúc Huỳnh 
Concept: NTK Sương Nguyễn 
Costume: Chuồn Chuồn Ớt Boutique

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI