6 dấu hiệu phụ nữ nên “quẳng” áo lót của mình đi

23/08/2015 - 06:30

PNO - Dù chưa tới hạn sử dụng, nếu áo lót của bạn xuất hiện những dấu hiệu sau thì nên "quẳng" chúng đi ngay lập tức nhé!

Nói đến áo lót, điều đầu tiên bạn nên tự hỏi là mình đã dùng chúng trong bao lâu rồi? Một chiếc áo ngực bình thường chỉ nên có hạn sử dụng từ 6 tháng tới 1 năm. Nếu bạn giặt và phơi chúng đúng cách thì áo lót sẽ được bền hơn.

Hãy chăm sóc cho những chiếc áo lót như “bé cưng” của bạn: Giặt tay và phơi khô ở nơi thoáng mát để giúp kéo dài tuổi thọ của chúng. Tuy nhiên, nếu chiếc áo lót yêu quý xuất hiện những đặc điểm sau khi vẫn còn hạn sử dụng thì hãy nói lời tạm biệt với chúng.

1. Kích cỡ quá nhỏ

6 dau hieu phu nu nen “quang” ao lot cua minh di

Bạn thường treo chiếc áo lót ưa thích từ thời trung học mà bạn dự định là một ngày nào đó mình sẽ mặc lại để hồi tưởng về những kí ức đẹp đẽ đó. Đó là một ý tưởng lãng mạn nhưng hoàn toàn không thực tế một chút nào, đặc biệt là với đồ lót. Hãy “quăng” những món đồ chật chội ra khỏi tủ quần áo của bạn ngay lập tức, nó có kích cỡ quá nhỏ để vừa vặn với dáng người hiện tại của bạn.

2. Áo lót bị biến dạng

6 dau hieu phu nu nen “quang” ao lot cua minh di

Nếu áo lót của bạn có những “triệu chứng” như nhàu nát, tuột gọng, đứt dây quai áo mà không gắn lại được, có lẽ đã tới lúc bạn nên “quăng” chúng vào thùng rác.

Phần cúp ngực nhàu nhĩ, không đều có nghĩa là nó không thể thực hiện chức năng nâng, đẩy vòng một thêm một chút nào nữa. Không nên có những khoảng trống giữa các lớp áo, chỗ phình ra hoặc những nếp gấp tệ hại trên chiếc áo lót của bạn.

3. Không thoải mái khi mặc

6 dau hieu phu nu nen “quang” ao lot cua minh di

Đây quả thực là một điều đáng tiếc, tuy nhiên có một số người trong chúng ta nhận ra rằng mình đã chi một khoản tiền lớn chỉ để mua một chiếc áo mà sau khi mặc vài lần, bạn chợt phát hiện ra là nó thực sự không hề thoải mái chút nào. Nếu chiếc áo đó có thêu ren, nó sẽ dễ dàng bị bung chỉ sau vài lần giặt và gây kích ứng cho vùng ngực. Đừng quá tiết kiệm tới mức giữ nó lại và mặc thêm vài ba lần nữa, hãy nói lời tạm biệt với chiếc áo lót tồi tệ đó.

4. Độ đàn hồi không còn linh hoạt

6 dau hieu phu nu nen “quang” ao lot cua minh di

Phần dây và quai áo không còn độ co giãn linh hoạt như ngày đầu mới mua nữa, vì vậy bạn cũng không còn sử dụng chúng đúng với tính năng là một chiếc áo lót được nữa.

5. Cúp ngực “há miệng”, lộ “gò bồng đảo”

6 dau hieu phu nu nen “quang” ao lot cua minh di

Chiếc áo ngực đòi hỏi phải vừa khít và thoải mái với bạn vì nó sẽ tiếp xúc trực tiếp với da. Nếu có bất kỳ khoảng trống lạ lùng nào giữa áo và vòng một của bạn thì không cần thiết phải sử dụng nó nữa.

6. Gọng áo chọc ra ngoài

6 dau hieu phu nu nen “quang” ao lot cua minh di

Nếu gọng áo “chọc” ra ngoài, phần ren bị bung chỉ và áo ngực màu trắng biến thành màu vàng, hãy chuẩn bị sắm cho mình những chiếc áo lót mới đi nhé.

Xoan Thị (Theo: thegloss)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI