5 mẹo hữu ích giúp bạn chọn đúng loại kem nền khi mua hàng online

26/03/2018 - 10:00

PNO - Đừng bỏ qua cách mua sắm tiện dụng này, hãy tham khảo những mẹo hữu ích sau.

Những người yêu trang điểm luôn biết rằng kem nền là bước quan trọng nhất và khó khăn nhất để tìm màu nền phù hợp với làn da. Do đó, đa số chị em sẽ chọn cách mua tại cửa hàng nhiều hơn là mua qua mạng. Tuy nhiên, nếu nắm kỹ các bí quyết sau đây nàng còn ngần ngại gì không lựa chọn cách mua sắm chỉ với một cú nhấp chuột.

Biết rõ tông da của bạn

5 meo huu ich giup ban chon dung loai kem nen khi mua hang online
Có nhiều tông da khác nhau như  "trung tính", "ấm" hoặc “lạnh", do đó biết chính xác tông da sẽ là bước đầu tiên giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn màu nền phù hợp. Nếu bạn là tông lạnh, da bạn sẽ có làn da hồng hào với những tĩnh mạch màu xanh có thể nhìn thấy ở dưới cổ hay cổ tay. Tone ấm sẽ được nhận biết bằng làn da hơi ngả vàng và tĩnh mạch xanh đậm. Riêng trung tính sẽ là màu trung lập giữa 2 tone lạnh và ấm. Hãy so sánh kỹ càng tone da của bạn với màu sắc trên phần thông tin của sản phẩm để chọn đúng tone nền cho mình.

Tham khảo nhiều nguồn thông tin

5 meo huu ich giup ban chon dung loai kem nen khi mua hang online
Tất nhiên bạn sẽ không thể có đủ thời gian và công sức để thử qua hết tất cả sản phẩm nền khác nhau trên thị trường. Vì vậy, hãy chăm chỉ tham khảo đánh giá của những beauty blogger hay người đã dùng qua để biết hiệu quả của sản phẩm nền đó trên da trước khi quyết định đặt mua.

Chọn màu sáng

5 meo huu ich giup ban chon dung loai kem nen khi mua hang online
Nếu bạn đang phân vân giữa hai tone màu, sự lựa chọn an toàn hơn luôn là màu sáng. Vì thật khó để cải thiện màu nền nếu chúng tối hơn tone da của bạn, nhưng bạn luôn có thể sửa chữa màu sáng thành màu phù hợp hơn trên da bằng cách sử dụng các sản phẩm đánh khối.

 Mua tại các cửa hàng cho phép đổi trả

5 meo huu ich giup ban chon dung loai kem nen khi mua hang online
Thật lãng phí nếu bạn phải bỏ đi sản phẩm nền đã mua chỉ vì tone màu không phù hợp. Do đó, những cửa hàng trực tuyến với dịch vụ cho phép đổi trả sẽ giúp bạn tránh những rủi ro không đáng có và an tâm hơn trong khi mua sắm.

Học cách phối màu nền

5 meo huu ich giup ban chon dung loai kem nen khi mua hang online
Bạn nên biết rằng sẽ không có sản phẩm kem nền nào phù hợp hoàn toàn với làn da của bạn. Vậy nên biết cách phối màu nên sẽ là phương pháp hữu hiệu khắc phục nhược điểm này. Và đôi khi, sản phẩm nền đó không phù hợp với tone da của bạn ở thời điểm này nhưng lại hoàn toàn thích hợp ở thời điểm khác. Nếu bạn có lựa chọn sai bạn cũng không nên vội vàng vứt đi, hãy giữ trong khoảng thời hạn sử dụng cho phép của sản phẩm và dùng khi cần nhé


Trâm Trần

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI