5 kiểu quần short 'khuấy đảo' mùa hè 2017

08/05/2017 - 16:00

PNO - Không gì hợp với mùa nắng hơn những chiếc quần short jeans cá tính và gợi cảm, bởi chúng giúp bạn vừa khoe khéo đôi chân trần gợi cảm, vừa hiên ngang thách thức thời tiết oi bức.

Angled Hem: Quần vạt xéo

Với dáng quần vạt xéo, đôi chân của bạn sẽ trông dài và gợi cảm hơn rất nhiều. Nó đặc biệt phù hợp với những cô nàng đùi thon và có phần hông quả táo đầy khiêu khích. 

5 kieu quan short 'khuay dao' mua he 2017
 

Mid and High rise: Quần lưng cao

Có thể bạn không cao, nhưng chỉ cần diện quần cạp cao thì... ai cũng phải ngước nhìn. Được xem là kiểu quần tôn dáng nhất nhì dành cho những cô nàng tự ti vì đôi chân ngắn. Với một chiếc quần cạp cao, khuyết điểm này của bạn sẽ cải thiện đáng kể. Quần cạp cao gần như phù hợp với mọi vóc dáng, trừ những cô nàng vòng eo bánh mỳ. 

5 kieu quan short 'khuay dao' mua he 2017
 

 Dark Wash: Quần đen 

Tác dụng che giấu khuyết điểm của màu đen thì quá rõ rồi. Hơn nữa, màu đen còn dễ phối đồ và chưa bao giờ lỗi mốt. Nếu chưa biết phải mặc gì cho đẹp, bạn chỉ cần lấy ngay một chiếc short jeans đen, nếu phối với áo thun sẽ trở thành một cô nàng năng động, còn kết hợp với một chiếc áo sơ mi hoặc áo kiểu thì bạn sẽ rất cá tính. 

5 kieu quan short 'khuay dao' mua he 2017
 

Longer Length: Quần short dài

Bụi bặm một cách thanh lịch, chính là những gì người ta nhận thấy ở kiểu quần này. Yêu thích sự chỉn chu, lịch sự, nhưng bạn cũng hoàn toàn trở nên cá tính khi diện một chiếc quần short jeans có chiều dài trên gối kết hợp với một chiếc áo thun hoặc áo khoác ngắn. Với một chiếc quần short dài, phần bắp đùi kém thon cũng sẽ được che giấu đi ít nhiều.  

5 kieu quan short 'khuay dao' mua he 2017
 

Relaxed Fit: Quần vừa vặn thoải mái

Tỷ lệ của đôi chân và độ rộng thoải mái của kiểu quần này sẽ khiến vóc dáng của bạn gọn gàng hơn rất nhiều. Diện quần này vào dịp cuối tuần hoặc các chuyến lên rừng xuống biển thì không còn gì phù hợp hơn! 

5 kieu quan short 'khuay dao' mua he 2017
 

Trà Nguyên An

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI