4 phim truyền hình Hàn Quốc hứa hẹn bùng nổ trong tháng 5

03/05/2021 - 18:30

PNO - Sự trở lại của loạt ngôi sao Kim Seo Hyung, Lee Bo Young, Park Bo Young… hứa hẹn sẽ mang đến cho công chúng những tác phẩm hấp dẫn và mãn nhãn.

Sở hữu: Sự trở lại của Kim Seo Hyung và Lee Bo Young

Khai thác mặt tối của đời sống thượng lưu, ngay từ khi công bố dự án Mine (tựa Việt: Sở hữu) đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của công chúng. Trong lúc ngóng đợi phần 3 của Penthouse, Mine sẽ giúp khán giả sẽ có cái nhìn khác về thế giới của những người phụ nữ mạnh mẽ và đầy tham vọng, cố gắng vượt qua định kiến của xã hội.  

Tạo hình sang trọng của Lee Bo Young và Kim Seo Hyung.
Tạo hình sang trọng của Lee Bo Young và Kim Seo Hyung

Bên cạnh nội dung gay cấn thì sự trở lại của dàn diễn viên thực lực Lee Bo Young và "ác nữ" Kim Seo Hyung như một bảo chứng cho thành công của tác phẩm. Trong phim, Lee Bo Young sẽ đóng vai Seo Hee Soo, cựu ngôi sao hạng A và là vợ của con trai thứ hai trong gia đình tài phiệt, đứng sau tập đoàn Hyowon. Từ bỏ sự nghiệp diễn xuất, Hee Soo cố gắng làm tốt vai trò mới, là người vợ hiền, con dâu đảm của gia đình.

Trong khi đó, “ác nữ” Kim Seo Hyung sẽ vào vai Jung Seo Hyun, người phụ nữ tinh tế và lý trí khi kết hôn với con trai cả của tập đoàn Hyowon. Cuộc sống tưởng chừng như hoàn hảo của hai cô con dâu nhà tài phiệt bất ngờ bị đe dọa bởi biến cố. Sự xuất hiện của hai người xa lạ gồm gia sư Kang Ja Kyung và cô hầu gái trẻ Kim Yoo Yeon khiến thế giới của Seo Hee Seo và Jung Seo Hyun bị đảo lộn theo những cách khó lường.

Tiếp nối thành công của Khi tình yêu nở rộNobody Knows trong năm 2020, khán giả kỳ vọng Lee Bo Young và Kim Seo Hyung sẽ tiếp tục đà thăng tiến trong dự án mới.

Trailer: Mine

 Hướng tới thiên đường: Chờ đợi sự lột xác của Lee Je-hoon

Đang gây sốt với vai chính Kim Do-gi trong bộ phim truyền hình Taxi Driver, Lee Je-hoon tiếp tục khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên khi xác nhận góp mặt trong dự án Move to Heaven (tựa Việt: Hướng tới thiên đường) do Netflix đầu tư, được công chiếu vào ngày 14/5 tới đây.

Khai thác đề tài độc đáo, tập trung vào những nhân viên xử lý hiện trường các vụ án, Hướng tới thiên đường hứa hẹn sẽ cuốn hút khán giả nhờ nhịp phim nhanh và câu chuyện cảm động về tình thân.

Khán giả kỳ vọng về sự lột xác cảu Lee Je-hoon trong Hướng tới thiên đường
Khán giả kỳ vọng về sự lột xác của Lee Je-hoon trong Hướng tới thiên đường

Move to heaven xoay quanh cựu phạm nhân tên là Jo Sang Gu (Lee Je Hoon thủ vai), người đột nhiên trở thành người giám hộ của Han Gu Ru (Tang Jun Sang), cháu trai mắc hội chứng Asperger. Cả hai cùng nhau làm công việc dọn dẹp hiện trường vụ án và sắp xếp đồ đạc của người đã khuất. Thông qua trải nghiệm này, hai chú cháu ngày càng thấu hiểu được tầm quan trọng của sự sống và cái chết.

Thủ vai chính trong hai tác phẩm Taxi DriverHướng tới thiên đường phát sóng cùng lúc, công chúng càng mong đợi màn lột xác của Lee Je-hoon. Nếu như nhân vật Kim Do-gi cuốn hút người xem ở vẻ điển trai và siêu ngầu, thì Jo Sang Gu được kỳ vọng sẽ giúp Lee Je Hoon phô diễn năng lực diễn xuất nhờ tính cách và nội tâm phức tạp.

Trailer: Hướng tới thiên đường

 Doom at your service: Đánh dấu sự tái xuất của Park Bo Young

Sau 2 năm điều trị chấn thương, Park Bo Young sẽ tái ngộ khán giả trong bộ phim lãng mạn Doom at your service của đài tvN.

Doom at your service thuộc thể loại lãng mạn giả tưởng. Phim kể về câu chuyện giữa Myul Mang - chàng trai có khả năng khiến mọi thứ chạm vào đều biến mất (Seo In Guk thủ vai) và Tak Dong Kyung (Park Bo Young), một biên tập viên trẻ đã làm việc chăm chỉ sau khi cha mẹ mất và chỉ còn sống được 100 ngày.

Tạo hình của Park Bo Young trong vai diễn mới
Tạo hình trẻ trung của Park Bo Young trong vai diễn mới

Dong Kyung ký giao ước với Myul Mang và kể từ đó cuộc sống của cô bắt đầu thay đổi. Trước đó, Dong Kyung chỉ biết làm việc mà không có bất kỳ ước mơ lớn lao nào nhưng hiện tại, cô cố gắng tận dụng quãng thời gian ngắn ngủi trước khi chết để hoàn thành những dự định dang dở của chính mình.

Sở hữu vẻ ngoài không tuổi cùng khả năng diễn xuất tốt, Park Bo Young được kỳ vọng sẽ mang đến hình ảnh nữ chính dễ thương và đầy kiên cường trong tác phẩm mới.


 

 Bossam: Steal the Fate: Nội dung mới mẻ

Lấy bối cảnh triều đại Joseon, Bossam: Steal the Fate thuộc thể loại phim cổ trang, có sự tham gia của Jung Il Woo trong vai Ba Woo, một kẻ bất hảo với thân phận bí ẩn đã vô tình bắt cóc một công chúa và Yuri (thành viên SNSD) thủ vai Soo Kyung, con gái của vua Gwanghae. Mặc dù ban đầu họ đối mặt muôn vàn thử thách nhưng cả hai đã nhanh chóng hợp lực, vượt qua những thời điểm khó khăn nhất.

Jung Il Woo và Yuri đảm nhiệm vai chính trong Bossam: Steal the Fate.
Jung Il Woo và Yuri đảm nhiệm vai chính trong Bossam: Steal the Fate

Với sự góp mặt của mỹ nam chuyên trị dòng phim cổ trang Jung Il Woo, kết hợp với nội dung khá mới mẻ khi khắc họa cuộc sống của các góa phụ thời Joseon, Bossam: Steal the Fate được khán giả hy vọng sẽ tạo nên màu sắc riêng giữa một loạt tác phẩm khai thác đề tài gia đình, tình yêu lãng mạn lên sóng vào tháng 5.

Sau khi tung ra tạo hình nhân vật và những cảnh quay đầu tiên, sự tung hứng ăn ý của bộ đôi Jung Il Woo và Yuri đã nhận được nhiều sự yêu mến của công chúng. Bộ đôi hứa hẹn sẽ tiếp tục có những màn diễn xuất đỉnh cao trong tác phẩm.

TeaserBossam: Steal the Fate

 Chung Thu Hương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI