4 "nốt nhạc" tạm biệt môi thâm trong tích tắc

26/05/2016 - 07:13

PNO - Chẳng có người đàn ông nào lại không bị cuốn hút khi đối diện với một cô nàng có đôi môi tươi tắn, căng mọng.

Làn môi là phần gợi cảm nhất trên khuôn mặt phụ nữ. Chẳng có người đàn ông nào lại không bị cuốn hút khi đối diện với một cô nàng có đôi môi tươi tắn, căng mọng. Tuy nhiên, có rất nhiều phụ nữ thiếu tự tin về đôi môi bị thâm hay xỉn màu của mình. Sau đây là 4 bước để bạn tạm biệt môi thâm chỉ trong tích tắc.

Bước 1: Tẩy da chết cho môi, đây là một bước hết sức quan trọng mà nhiều chị em thường bỏ qua. Việc này giúp lấy đi lớp da chết giúp đôi môi sáng và mềm mại hơn.

Bạn có thể tự chế kem tẩy da chết từ hỗn hợp đường và mật ong. Hoặc sử dụng sản phẩm tẩy da chết uy tín bán trên thị trường.

4
Sử dụng đường để tẩy da chết cho môi

Bước 2: Sử dụng kem che khuyết điểm, môi thường thâm ở vùng viền, việc sử dụng kem che khuyết điểm sẽ giúp môi trông đều màu, đồng thời khiến son lên màu chuẩn và lâu phai hơn.

Bước 3: Chọn màu son, đây là bước mang yếu tố quyết định. Các nàng môi thâm nên chọn cho mình những thỏi son màu đậm như màu đỏ, cam đỏ… tránh những màu son nhạt vì sẽ khiến môi nhanh chóng bị lộ khuyết điểm.

4
Son đỏ giúp che khuyết điểm môi thâm và xỉn màu

B4: Tô son nhiều lớp. Trước tiên bạn thoa một lớp son dưỡng để chăm sóc môi. Việc tô môi thâm cũng cần cẩn thận và kỹ càng hơn, đặc biệt là vùng viền môi. Hãy tô 2 lớp nếu cảm thấy màu sắc môi vẫn chưa được ưng ý. Cuối cùng là phủ thêm lớp son bóng để làn môi thêm căng mọng, quyến rũ.

4
Luôn thoa son dưỡng trước khi tô son màu
4
Phủ thêm lớp son bóng để làn môi thêm căng mọng, quyến rũ.

Thực hiện 4 bước trang điểm trên trong vòng 3 phút bạn sẽ nhanh chóng tạm biệt bờ môi thâm. Nhưng xin lưu ý, để có thể trị dứt môi thâm bạn cần kiên trì thực hiện kết hợp với các cách dưới đây.

1. Chanh tươi

Chanh giàu vitamin C, có tác dụng tẩy lớp da chết hiệu quả. Sử dụng chanh tươi thoa nhẹ lên môi trước khi đi ngủ, áp dụng trong 1-2 tháng, bạn sẽ thấy màu môi hồng hào hơn rất nhiều.

2. Đường và bơ

Đường là một nguyên liệu giúp tẩy da chết tuyệt vời. Kết hợp đường với bơ, thoa đều hỗn hợp trên môi khoảng 20 phút, sau đó rửa lại với nước sạch.

Áp dụng 2 lần/tuần. Môi sẽ trở nên tươi tắn và tràn đầy sức sống.

3. Dưa leo

Chỉ cần một lát dưa leo mỏng, chà nhẹ nhàng trên môi mỗi ngày, dưỡng chất trong dưa leo sẽ giúp môi mềm mại và tươi sáng hơn. 

2. Tinh dầu

Tinh dầu là một liệu pháp chăm sóc da tuyệt vời. Dầu dừa, hạnh nhân, oliu... đều có tác dụng rất tốt trong việc chăm sóc da. Thoa đều lên môi trước khi đi ngủ, áp dụng đều đặn trong 2 tháng sẽ đem lại hiệu quả tốt.

4
Dầu dừa, hạnh nhân, oliu dưỡng da rất tốt

Cuối cùng là chế độ ăn uống và bảo vệ môi. Bạn nên uống nhiều nước để cân bằng ẩm cho môi, tránh sử dụng cà phê, thuốc lá nó sẽ khiến môi nhanh chóng xỉn màu. Môi cũng sẽ bị mất sắc tố hồng hào do không được che chắn dưới nắng mặt trời.

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI