4 lựa chọn giày 'chất lừ' phối cùng jumpsuit hè 2019

05/04/2019 - 18:00

PNO - Đôi giày chính là phụ kiện tạo điểm nhấn tốt nhất để làm nên sự mới lạ cho những bộ jumpsuit đơn điệu.

Jumpsuit là xu hướng siêu “hot” trong mùa hè 2019. Tuy chưa bao giờ giảm nhiệt và ngày càng trở nên phổ biến nhưng những phụ kiện quen thuộc khi phối cùng jumpsuit khá quen mắt và nhàm chán. V vậy, các nàng luôn mong muốn phá cách để làm mới những bộ jumpsuit bằng các phụ kiện đi kèm, đặc biệt là giày.

Giày boot cao cổ

Những đôi boot cao cổ là lựa chọn lý tưởng đầu tiên cho những bộ jumpsuit. Sự kết hợp này mang đến lại cảm giác mới lạ và mạnh mẽ cho những cô nàng đã nhàm chán với phong cách mờ nhạt thông thường.

4 lụa chọn giày 'chát lù' phói cùng jumpsuit hè 2019
 

Với nàng cá tính, những đôi boot có họa tiết hoa văn nổi bật sẽ là một điểm nhấn thú vị khi diện jumpsuit. Họ sẽ thu hút mọi ánh nhìn khi dạo bước trên phố bởi sự thời thượng và sành điệu.

Giày thể thao

Giày thể thao là lựa chọn khá phổ biến khi diện jumpsuit. Tuy nhiên, để làm mới, bạn có thể chọn những đôi giày thể thao có thiết kế lạ mắt hoặc có màu sắc sặc sỡ để thu hút sự chú ý hơn.

4 lụa chọn giày 'chát lù' phói cùng jumpsuit hè 2019
 

Những đôi giày họa tiết là một lựa chọn không tồi khi jumpsuit mang lại cảm giác đơn giản thì một đôi giày nổi trội sẽ là một cứu cánh hoàn hảo.

Giày mule

4 lụa chọn giày 'chát lù' phói cùng jumpsuit hè 2019
 

Giày mule quyến rũ gợi nhớ đến hình ảnh của nữ minh tinh xinh đẹp Marilyn Monroe của những thập niên 50. Thiết kế giày này đặc biệt dành cho những cô gái yêu thích sự cổ điển khi diện jumpsuit ngày hè. Sự kết hợp sẽ mang đến cảm giác nhẹ nhàng, thanh thoát và nữ tính nhưng không hề nhàm chán.

Sandal

Sandal thể hiện sự đơn giản và nhẹ nhàng cho người mang. Chính sự tiện dụng, sandal trở thành lựa chọn phổ biến khi diện jumpsuit của các nàng.

4 lụa chọn giày 'chát lù' phói cùng jumpsuit hè 2019
 

Bạn có thể chọn những đôi sandal cá tính với màu sắc nổi bật hoặc có thiết kế cầu kỳ để tạo điểm nhấn, hay một đôi sandal đơn sắc giản dị và thanh thoát.

Thúy Hà

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI