150 triệu chưa mua được 5 vật nghi dương bảo dê quý hiếm

19/04/2017 - 20:58

PNO - Bất ngờ phát hiện 5 vật thể lạ nghi là dương bảo quý hiếm khi mổ dê, dù được trả giá 150 triệu đồng nhưng anh Chiến vẫn quyết định chưa bán.

Ngày 19/4, anh Phan Thế Chiến (33 tuổi, chủ 1 nhà hàng dê ở huyện Nghi Xuân, Hà Tĩnh) cho biết, hiện anh đang cất giữ và bảo quản 5 vật thể nghi là dương bảo dê quý hiếm.

Theo anh Chiến, ngày 18/4, nhân viên nhà hàng đưa một con dê được mua ở huyện Hương Sơn, Hà Tĩnh để làm thịt. Trong quá trình làm sạch dạ dày dê, nhân viên tại đây phát hiện 5 vật lạ có kích thước khác nhau nên báo lên chủ nhà hàng.

150 trieu chua mua duoc 5 vat nghi duong bao de quy hiem
5 vật thể lạ nghi dương bảo dê quý hiếm

Những vật trên có hình thù khác nhau, ngửi thì thấy thơm mùi thuốc bắc. Qua tìm hiểu anh Chiến phát hiện những vật trên rất giống với loại dương bảo quý hiếm nên đã bảo quản cận trọng. Nghe tin anh Chiến phát hiện được dương bảo dê quý hiếm, nhiều người dân đã kéo nhau đến để tận mắt xem.

150 trieu chua mua duoc 5 vat nghi duong bao de quy hiem
Nhiều người tò mò tìm đến để xem

“Theo tôi tìm hiểu thì đây có thể là dương bảo quý hiếm, rất có giá trị trong y học. Được dùng để bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lực. Nghe tin, 1 người ở thành phố Vinh đã trực tiếp gặp trả 150 triệu đồng để mua lại 5 hòn dương bảo trên nhưng tôi chưa đồng ý bán”, anh Chiến nói.

Thành Trung

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI