14 ý tưởng mang đồ chơi vào phòng cho bé

21/10/2021 - 07:52

PNO - Tùy theo sở thích của bé mà bạn có thể đặt thêm một chiếc lều, một chiếc võng hay bàn trang điểm... để bé thêm yêu phòng của mình.

Một ngôi nhà búp bê có thể trở thành một chiếc giường Nằm gọn trong một không gian ấm cúng do Mel Bean thiết kế , chiếc giường lấy cảm hứng từ ngôi nhà búp bê này - hoàn chỉnh với một chiếc bàn cỡ trẻ em và nhiều không gian để chơi - là ước mơ của mọi cô gái nhỏ.
Chiếc giường lấy cảm hứng từ ngôi nhà búp bê kết hợp bộ bàn phong cách công chúa và nhiều không gian để chơi là ước mơ của mọi cô gái nhỏ.
 Lấy một gợi ý từ căn phòng hay ho và làm cho ngóc ngách của riêng bạn trở nên thân thiện hơn với trẻ em bằng cách sử dụng bảng màu vui nhộn, nhiều đồ chơi và sự kết hợp thú vị của các mẫu.
Tạo mộc góc riêng đầy ánh sáng, đồ chơi và sách trong một góc phòng, nơi trẻ đọc sách hay sáng tạo.
Thiết lập một chủ đề Sự lan tỏa của trẻ em theo chủ đề động vật là vượt thời gian — và thậm chí còn tuyệt hơn khi bạn thực sự dốc hết sức với một chủ đề cụ thể, giống như Jenny Vorhoff của Studio Riga đã làm trong căn phòng này, có hình nền ngựa vằn cỡ trẻ em và hình nền giống như safari bị cuốn vào ở voi, khỉ và vẹt.
Thiết lập phòng cho bé theo chủ đề yêu thích ví dụ phong cách safari với voi, khỉ, các loại chim và một chú ngựa vằn nhồi bông kích thước lớn. 
Cài đặt một Slide ở giữa phòng Điểm thưởng nếu trang trình bày của bạn bổ sung hoàn hảo cho đồ đạc xung quanh, như trang trình bày màu vàng nắng này — được thiết kế bởi Studio DB —được!
Thêm một ống trượt vào giữa phòng để bé có thể dễ dàng trượt từ tầng trên xuống phòng mình bất kì lúc nào. Nếu nhà bạn không có thiết kế như thế, bạn có thể xem xét việc đặt vào phòng bé một chiếc cầu trượt có chiều cao phù hợp.
Dựng lều Mọi đứa trẻ đều mơ ước có một không gian ấm cúng của riêng mình để trốn. Lều là nơi hoàn hảo: Nó đủ tách biệt để cảm thấy riêng tư, nhưng không quá đóng cửa (để con bạn vẫn nghe thấy tiếng gọi bữa tối của bạn). Lều khung chữ A sang trọng ở ngôi nhà ở San Anselmo, California này là một ví dụ tuyệt vời. (Để khởi động, nó kết hợp tuyệt đẹp với lối trang trí mộc mạc của căn phòng!)
Mọi đứa trẻ đều mơ ước có một chiếc lều. Bạn có thể mua hoặc tự tạo lều trong phòng bé với vải, vòng tròn hay những thanh tre. 
Dựng lều ra khỏi giường Chắc chắn, có một chiếc lều trong phòng trẻ em không phải là ý tưởng độc đáo nhất. Nhưng thay vì chỉ để một chiếc teepee làm sẵn ở một góc, tại sao bạn không biến chiếc giường thành một chiếc lều? Hãy lót các bức tường bằng giấy có hoa văn, đầy màu sắc cho ấn tượng hơn nữa!
Nếu phòng không rộng để có thể đặt thêm một chiếc lều, bạn có thể sáng tạo một chiếc giường-lều/ sofa-lều cho bé bằng cách trang bị thêm phần mái như trong hình.
Tạo phòng tập thể dục Lớp học nhào lộn một mình sẽ không giải phóng tất cả năng lượng của con bạn. Một giải pháp: Biến phòng chơi của bạn thành phòng tập thể dục. Trong phòng chơi tự làm này của blogger Fun at Home With Kids , niềm vui tràn ngập khắp mọi nơi: Một bức tường dành riêng cho việc leo trèo, xích đu và những chiếc vòng treo lủng lẳng trên trần nhà.
Biến phòng chơi của bạn thành phòng tập thể dục với một bức tường dành riêng cho việc leo trèo hay những chiếc vòng treo lủng lẳng trên trần nhà...
Sử dụng các dấu hiệu bật sáng làm tác phẩm nghệ thuật Biển hiệu neon thường được kết hợp với không gian công cộng như nhà hàng, nhưng Swati Goorha chứng minh rằng chúng cũng có thể được sử dụng để làm sáng không gian riêng tư — như vườn trẻ ảo giác này, làm nổi bật tên của hai cô gái sinh đôi mà nó được thiết kế.
Sử dụng các chi tiết song sinh (nhân đôi) để tạo điểm nhấn cho căn phòng. 
Ẩn một căn phòng bí mật trong tường Sau khi tình cờ bắt gặp một căn phòng nhỏ bị bịt kín khi đang sửa sang lại căn hộ ở thành phố New York này , Christopher Maya đã quyết định biến không gian bí mật thành một căn phòng tưởng tượng cho lũ trẻ. Bạn không nhớ nó đã vui như thế nào khi trốn và xem các bữa tiệc của cha mẹ bạn? Tôi cũng muốn tưởng tượng họ làm điều đó ở trên đó, anh ấy nói.
Tạo một chiếc hầm nhỏ để bé có thể trốn trong đó, quan sát mọi thứ. Tất nhiên, vị trí, diện tích, độ thoáng khí của hầm phải nằm trong giới hạn an toàn để bé có thể trú ẩn lâu mà không ảnh hưởng đến sức khỏe. 
Đu trong võng Hãy để những đứa trẻ của bạn dành một ngày Chủ nhật thư giãn trên võng. Trong chuyến tham quan ngôi nhà của blogger Cakies , như đã thấy tại At Home In Love , con số đầy màu sắc này là tâm điểm của phòng khách lấy cảm hứng từ cổ điển của họ — và là nơi hoàn hảo để bọn trẻ (theo nghĩa đen) đi chơi.
Một chiếc võng hay xích đu trong phòng sẽ là món đồ chơi cỡ lớn không bao giờ chán của bé.
Trang trí một Nook Đọc sách Nhà thiết kế Ann Wolf nói về thư viện dành cho trẻ em ở Houston, Texas, ngôi nhà này, có vai trò như một phòng dành cho khách ngủ. Đó là một không gian nhỏ kỳ diệu, riêng tư ở trung tâm của ngôi nhà, nơi trí tưởng tượng của bạn có thể hoạt động mạnh mẽ.
Thư viện và nơi đọc sách chỉ dành riêng cho bé ngay tại phòng. 
Chỉ định một góc trang điểm Đối với những đứa trẻ thích chơi trò hóa trang, hãy dành một không gian để treo trang phục và phụ kiện, hoàn chỉnh với móc cho những bộ trang phục yêu thích của chúng, một chiếc gương và một chiếc ghế thoải mái. Chúng tôi yêu căn phòng đẹp như mơ này từ Million Moments .
Đối với những đứa trẻ thích chơi trò hóa trang, hãy dành một không gian để treo trang phục và phụ kiện. 
Xây dựng một gác xép kỳ diệu Nhà thiết kế Katie Maine nói về không gian gác xép này ở Newport Beach, California, nằm gọn trong giấy dán tường Bombay của Brunschwig được in theo yêu cầu trên Mylar. Thực ra đó là hai cửa hàng - tầng dưới là phòng thay đồ và tầng trên là để ngủ. Sẽ là một không gian giống như gác mái nhỏ buồn bã nếu chúng tôi không nỗ lực biến nó thành một thiếu niên siêu thú vị phòng dành cho con gái!
Xây dựng một gác xép kỳ diệu với giấy dán tường họa tiết chủ đề bé yêu thích.
Thêm một bức tường bảng đen Sơn bảng đen của Benjamin Moore bao phủ các bức tường của phòng chơi trong ngôi nhà ở East Hampton của Ruby Beets, sẵn sàng cho bất cứ khi nào nguồn cảm hứng xuất hiện. Khi các cô gái có bạn bè của họ đến, họ không còn xa nữa, nhưng họ có thể làm việc của riêng mình, cô nói. Họ có một cái bàn để họ có thể vẽ, và một chiếc ghế sofa nhỏ.
Thêm một bức tường bảng đen để bé có thể viết, vẽ hay những điều mình muốn rồi dễ dàng xóa (bôi đi).

Uyên Lâm (theo Housebeautyful)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI