14 bộ đồ vải lanh làm dịu mùa hè của bạn

04/08/2022 - 18:34

PNO - Mùa hè 2022, những bộ đồ bằng vải lanh vẫn tiếp tục chinh phục người yêu thời trang cả thế giới.

Những bộ vải lanh phù hợp có ở khắp mọi nơi từ Nanushka đến Asceno đến Everlane —và những phiên bản tốt nhất là nền tảng của tủ quần áo mùa hè . Sự hấp dẫn bắt đầu từ chất liệu vải: Vải lanh có thể là chất liệu thoải mái nhất cho mùa hè, vì nó nhẹ và rộng rãi để dễ thở. Thêm lớp sơn bóng tự nhiên của lớp áo trên và dưới phù hợp, và bạn có một bộ đồng phục hai bước cho những ngày nóng nhất trong mùa.
Gần đây, những bộ vải lanh có mặt ở khắp các sàn diễn cũng như thời trang đường phố. Vải lanh có thể là chất liệu thoải mái nhất cho mùa hè, vì nó nhẹ và thấm hút tốt. 
Nhiều set đồ phù hợp nhất của mùa hè năm nay gắn liền với sự kết hợp thoải mái giữa áo sơ mi và quần short, với màu sắc trung tính linh hoạt và màu anh túc, theo xu hướng. Các bộ đồ lanh khác được xử lý khi đi chơi với váy và áo khoác (tốt nhất nên mặc hở bên ngoài áo ngực ).
Các set đồ mùa hè 2022 có sự kết hợp thoải mái giữa áo sơ mi, quần sort, váy, quần tây hay blazer... 
Sau đó, có những nhà thiết kế như Erdem và Bottega Veneta, nâng cấp chất liệu vải dễ dàng trong các co-ords có cấu trúc và in cho các bối cảnh khác ngoài bãi biển. Cho dù bạn muốn ăn mặc sang trọng hay xuề xòa, bạn nhất định phải mặc 14 bộ kết hợp vải lanh tốt nhất trước ít nhất hàng tuần trong mùa hè này.
Quần short vải lanh co giãn phù hợp đi chơi, đi làm, hẹn hò hay đi biển.
Đưa xu hướng màu sắc yêu thích của chúng tôi vào năm 2022 vào mùa hè cao điểm với một chiếc quần vải lanh thoải mái và áo sơ mi phù hợp.
Xu hướng color-block vào mùa hè cao điểm với một chiếc quần vải lanh thoải mái và áo sơ mi phù hợp.
Váy mini pha trộn vải lanh  NET-A-PORTER Bottega Veneta 1.000 đô la TẠI NET-A-PORTER Tất cả sự dễ dàng của một bộ vải lanh với cấu trúc liên lạc hơn và tiềm năng mix-and-match vô tận.
Váy mini từ vải lanh không chỉ tinh tế mà còn mang đến tiềm năng mix-and-match vô tận.
Theodora Ladder-Stitched Linen-Blend Shirt  MODA OPERANDI Đáng kể khác $ 275 TẠI MODA OPERANDI Một bộ vải lanh mang lại cảm giác như tháng 8 trên bãi biển, từ sự vừa vặn thoải mái đến đường khâu đặc biệt dọc cả hai mảnh. Mặc nó cho phần còn lại của mùa hè này (và tất cả những thứ khác sắp tới).
1 bộ vải lanh mang lại cảm giác thư giãn như đang rong chơi trên bãi biển, từ sự vừa vặn thoải mái đến đường khâu đặc biệt dọc thân. 
Áo sơ mi dài tay có cổ Aloe Linen  PANGAIA Pangaia $ 150 TẠI PANGAIA.COM Áo khoác và quần sooc bằng vải lanh của Pangaia đã sẵn sàng cho mùa hè trong một loại vải lanh được xử lý bằng lô hội — một chi tiết làm cho vải lanh mềm hơn và chống nhăn hơn nhiều loại khác trên thị trường.
Áo khoác và quần sooc vải lanh được xử lý bằng lô hội, giúp vải mềm hơn và chống nhăn. 
Áo sơ mi thư giãn bằng vải lanh  EVERLANE Everlane $ 80 TẠI EVERLANE Đúng lúc vào mùa hè cao điểm, Everlane đã cập nhật chiếc quần dài bằng vải lanh đã được ban biên tập phê duyệt của mình với phần cài cúc thoải mái để phù hợp. Thư giãn trong bóng râm màu xanh lá cây này hoặc một số màu trung tính cổ điển.
Vào mùa hè cao điểm, một chiếc quần dài bằng vải lanh với phần cài cúc thoải mái mang đến cảm giác như bạn đang thư giãn trong bóng râm màu xanh lá cây.
Vacation Hydra Floral-Print Linen Cropped Top  CÁC TRẬN ĐẤU Erdem $ 559 TẠI THỜI TRANG TRẬN ĐẤU Bỏ qua chiếc váy cưới bằng voan hoặc lụa điển hình của khách mời với một bộ vải lanh phù hợp lãng mạn. Nó cũng giống như mặc quần áo, và nó sẽ giúp bạn mát mẻ trên sàn nhảy ngoài trời.
Một bộ váy-áo đồng bộ bằng vải lanh phù hợp với mọi lời mời đám cưới trong dịp hè. 
Áo sơ mi Popover Linen cắt  SAKS FIFTH AVENUE Matthew Bruch $ 325 TẠI SAKS FIFTH AVENUE Một bộ đồ lanh cắt xén tạo cảm giác nâng cao hơn khi nó bao gồm một chiếc áo sơ mi có cổ và một chiếc quần ngắn được thiết kế riêng. Tất cả những gì bạn còn thiếu để có một diện mạo hoàn chỉnh là một đôi sandal gót thấp.
Bộ đồ lanh với các điểm cắt, nhấn ấn tượng. Tất cả những gì bạn còn thiếu để có một diện mạo hoàn chỉnh là đôi sandal gót thấp.
Caisa Oversize Cropped Linen Shirt  NET-A-PORTER Nanushka $ 445 TẠI NET-A-PORTER Những bộ quần áo rộng rãi nhưng được thiết kế riêng tương tự mà Nanushka hoàn thiện trong bộ quần áo giả da cũng được cung cấp trong bộ khăn trải giường mùa hè này, với màu hồng Barbie chắc chắn sẽ làm tăng tâm trạng của bạn bất cứ khi nào bạn mặc nó.
Màu hồng Bảbie và lanh chắc chắn sẽ làm tăng tâm trạng của bạn bất cứ khi nào bạn mặc nó.
Feuillage Crochet Linen Midi Skirt  CÁC TRẬN ĐẤU Le Kasha $ 752 TẠI THỜI TRANG TRẬN ĐẤU Khi vải lanh vào mùa hè bắt đầu xu hướng , trang phục đi nghỉ phải có. Hãy đổi chiếc áo hai dây yêu thích của bạn khi bạn đi xuống bãi biển.
Hãy đổi chiếc áo 2 dây yêu thích của bạn khi bạn đi xuống bãi biển bằng chiếc áo ba lỗ ngắn, và dĩ nhiên là chất liệu lanh. 
Bambo Linen Blazer  FARFETCH Loulou Studio $ 586 TẠI FARFETCH Bạn sẽ cảm thấy sẵn sàng để giải quyết một tuần làm việc như thiêu như đốt trong bộ đồ mùa hè bằng vải lanh này — chỉ cần đổi chiếc túi mini lấy một chiếc túi đựng máy tính xách tay cao cấp .  Hoàn thành bộ: Quần tây phù hợp,
Bạn sẽ cảm thấy sẵn sàng để giải quyết một tuần làm việc như thiêu như đốt trong bộ đồ mùa hè bằng vải lanh này - chỉ cần đổi chiếc túi mini lấy một chiếc túi đựng máy tính xách tay cao cấp.

An Lâm (theo Harpersbazaar)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI