13 mẹo hack trang phục quý cô U30 trông như nữ sinh

26/02/2022 - 13:14

PNO - Những kiểu trang phục tối giản, độ ôm vừa phải, boot... dễ dàng mang đến cho quý cô ba mươi vẻ trẻ trung, năng động của tuổi trẻ.

1
Túi xách và ba lô: những đường viền nghiêm ngặt thay vì sự thô kệch Những chiếc ba lô và túi xách lớn không hình thức đơn giản hóa hình ảnh của bạn và khiến bạn trông giống một thiếu niên hơn. Nếu bạn cần mang theo nhiều thứ bên mình, tốt hơn hết bạn nên chọn một chiếc túi xách rộng rãi có đường viền rõ ràng, như Miranda Kerr đã làm. Hoặc thử một chiếc ba lô có hình dạng hình học - không có chim cú và đinh tán - như Kate Bosworth.
Túi xách và ba lô: Nếu bạn cần mang theo nhiều thứ bên mình, tốt hơn hết bạn nên chọn một chiếc túi xách rộng rãi có đường viền rõ ràng, như Miranda Kerr đã làm. Hoặc thử một chiếc ba lô có dạng hình học - không có chim cú và đinh tán - như Kate Bosworth. Ngược lại, việc sử dụng ba lô hay túi xách có quá nhiều chi tiết, màu sắc sặc sỡ, bạn như đang tố cáo tuổi thật của mình với người đối diện.
1
Áo crop top: với váy lưng cao Vâng, những chiếc áo crop top rất phong cách. Chúng tôi muốn mặc chúng. Tuy nhiên, hầu hết chúng ta chỉ có bụng phẳng khi còn trẻ. Tốt hơn hết là gái 30 mặc áo crop top cạp cao để chỉ lộ một đường da hẹp, khoét rốn để bụng trông phẳng hơn. Đồng thời, sự kết hợp này tạo ra tỷ lệ cơ thể phù hợp: nó cân đối phần trên và phần dưới và làm cho đôi chân trông dài hơn.
Áo crop top: Những chiếc áo crop top rất phong cách và ai cũng muốn diện chúng để tăng sự cá tính, trẻ trung. Tuyy nhiên, hầu hết chúng ta chỉ có bụng phẳng khi còn trẻ, sau tuổi 30 mươi, nếu không có chế độ luyện tập thường xuyên, mẫu áo này sẽ tố cáo các khuyết điểm bạn muốn giấu. Vì vậy, "gái 30" chỉ nên mặc áo crop top kết hợp với váy/quần lưng cao sao cho chỉ lộ một đường da hẹp, khoét rốn để bụng trông phẳng hơn. Sự kết hợp này tạo cũng cân đối phần trên và phần dưới và làm cho đôi chân trông dài hơn.
1
Quần jean bó: với bốt hoặc giày cao gót lớn Quần jean bó có xu hướng tăng thêm khối lượng cho phần dưới và hông và phô bày cơ thể của bạn trong điều kiện ánh sáng không thuận lợi. Tốt hơn hết bạn nên chọn một chiếc áo rộng hơn và không kết hợp những chiếc quần jean như vậy với giày ba lê hoặc giày dép tối giản khác. Tốt hơn hết bạn nên đi giày cao gót, bốt đến mắt cá chân, bốt nặng hoặc giày thể thao.
Nói không với quần jean bó: Quần jean bó có xu hướng tăng thêm khối lượng cho phần dưới và hông và phô bày cơ thể của bạn trong điều kiện ánh sáng không thuận lợi. Tốt hơn hết bạn nên chọn một chiếc áo rộng hơn và không kết hợp những chiếc quần jean như vậy với giày ba lê hoặc giày dép tối giản khác. Tốt hơn hết bạn nên đi giày cao gót, boot đến mắt cá chân, boot cao đến đầu gối hoặc giày thể thao.
1
Váy bó so với váy vừa vặn Chỉ một cô gái trẻ mới có thể mua được một chiếc váy dệt kim bó sát. Tốt hơn hết bạn nên chọn một chiếc váy vừa vặn quyến rũ thay vì bó sát. Và nếu có những chi tiết đồ sộ ở phần trên - ví dụ như tay áo - thì điều này sẽ mang lại sự cân đối mong muốn của phần trên và dưới và khiến cơ thể bạn trông thật lộng lẫy.
Không váy body: Chỉ một cô gái trẻ mới có thể mua được một chiếc váy dệt kim bó sát còn những cô nàng U30 trông tinh tế hơn với áo đầm vừa vặn. Đừng quên tạo thêm vài điểm nhấn ở phần tay áo nhằm tạo hiệu ứng cân đối ở phần thân trên cũng như khiến tỷ lệ cơ thể tinh tế hơn.
1
Giày thể thao với váy hoặc áo khoác: may đơn giản Một chiếc váy nhẹ nhàng in hoa và giày thể thao? Chắc chắn không phải. Tốt hơn hết bạn nên chọn một chiếc váy có đường cắt đơn giản. Ngoài ra, bạn nên chọn những đôi giày theo phong cách thể thao, hơn là những đôi giày thể thao cổ điển. Nếu bạn vẫn quyết định mặc chúng, tốt hơn hết hãy chọn thứ gì đó thật trung tính như một chiếc áo khoác thẳng không có chi tiết thừa, giống như Alexa Chang đã làm (bên dưới).
Giày thể thao với váy hoặc áo khoác: Để trông năng động hơn với giày thể thao, nhưng vẫn nữ tính với váy hay đầm, bạn có thể mix&match hai items này. Tuy nhiên, trong lựa chọn này, một chiếc váy có đường cắt đơn giản phù hợp hơn một chiếc váy "bánh bèo". 
1
Quần short: cắt rời, đóng trên, giày chất lượng Hãy chọn những mẫu áo rộng rãi từ chất liệu vải dày dặn để giữ form tốt và không bị bai dão. Quần soóc làm từ ren và các loại vải mỏng khác, trông giống đồ lót hơn, khiến phần dưới trông to hơn và thực sự phù hợp với ít người. Tất nhiên, phần trên phải lỏng lẻo và không quá hở. Một ý tưởng hay khác là mặc quần short với giày và túi xách chất lượng, như Olivia Palermo (hình dưới bên phải).
Quần short: Hãy chọn những mẫu áo rộng rãi từ chất liệu vải dày dặn để giữ form tốt và không bị giãn. Bên cạnh đó, bạn cũng cần tránh xa quần sort được may từ các loại vải mỏng hay ren. Một ý tưởng hay khác là mặc quần short với giày và túi xách chất lượng.
1
Phong cách sexy mạnh mẽ và tình dục thông minh 30-cái gì đó là thời gian của tình dục thông minh. Váy ngắn, buộc dây, cạp cao, váy ngắn - tốt hơn hết là đừng bao giờ kết hợp những thứ này. Victoria Beckham biết cách ăn mặc sao cho gợi cảm, khiêm tốn và lộng lẫy, vì vậy bạn có thể yên tâm lấy phong cách của cô ấy làm ví dụ.
Phong cách sexy mạnh mẽ: Victoria Beckham biết cách ăn mặc sao cho gợi cảm, khiêm tốn và lộng lẫy, vì vậy bạn có thể yên tâm "học lóm" bí quyết của cô ấy để tạo phong cách cá nhân cho mình. 
1
Váy phồng vừa vặn so với váy chữ A Những chiếc váy nhẹ nhàng với một dải thun ở eo vốn chỉ hợp với những cô nàng tiểu thư. Tốt hơn hết bạn nên chọn những chiếc váy chữ A, vừa vặn hoặc không. Chúng thu hút sự chú ý vào đôi chân mảnh mai và tạo cảm giác mong manh của hình thể.
Váy chữ A: Những chiếc váy nhẹ nhàng với một dải thun ở eo vốn chỉ hợp với những cô nàng tiểu thư. Tốt hơn hết bạn nên chọn những chiếc váy chữ A, vừa vặn hoặc không. Chúng thu hút sự chú ý vào đôi chân mảnh mai và tạo cảm giác mong manh của hình thể.
1
Váy ngắn: vải dày và áo rộng Chúng ta thường nghe nói rằng phụ nữ bước sang tuổi 30 không được mặc váy ngắn. Chúng tôi không đồng ý! Điều gì sẽ xảy ra nếu ai đó vừa phát hiện ra điều kỳ diệu này? Tất cả những gì bạn cần là tuân theo một quy tắc nổi tiếng: phần trên cùng phải được đóng lại. Một điều nữa: tốt hơn hết bạn nên chọn áo hơi rộng, giấu bụng và tránh váy dệt kim. Thay vào đó, hãy chọn những bộ đồ giữ dáng (như Miranda Kerr trong ảnh bên phải).
Váy ngắn: Chúng ta thường được rỉ tai rằng, phụ nữ bước sang tuổi 30 không được mặc váy ngắn. Điều này không đúng? Mẹo để bạn diện trang phục này ở tuổi 30 là kín kẽ phần thân trên để tạo cái nhìn tổng thể tinh tế, gợi cảm. Và đừng quên, một chiếc áo ôm body, không phải là lựa chọn hoàn hảo cho váy ngắn khi bạn ở độ tuổi này. 
Thử nghiệm: phong cách châu Á nhiều lớp Chúng tôi tin rằng phụ nữ bước sang tuổi 30 thật may mắn: họ tự tin hơn vào bản thân, ít phụ thuộc vào ý kiến ​​của người khác và họ có đủ khả năng để thử nghiệm. Ví dụ: bạn có thể khám phá phong cách đường phố của Nhật Bản và Hàn Quốc thay vì phong cách sexy có chủ ý từ Instagram. Trang phục nhiều lớp, sang trọng, váy suông, quần bó và họa tiết thú vị.
Phong cách châu Á nhiều lớp: Chúng tôi tin rằng phụ nữ bước sang tuổi 30 thật may mắn: họ tự tin hơn vào bản thân, ít phụ thuộc vào ý kiến ​​của người khác và họ có đủ khả năng để thử nghiệm. Ví dụ: bạn có thể khám phá phong cách đường phố của Nhật Bản và Hàn Quốc...

Uyên Lâm

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI