‘Nhìn lại năm 2019’ cùng Spotify

04/12/2019 - 16:32

PNO - Trong năm 2019, BTS là nhóm nhạc được nghe nhiều nhất, Đen là nghệ sĩ Việt Nam được nghe nhiều nhất, ca khúc được nghe nhiều nhất là Señorita.

Spotify chính thức đưa ra các số liệu thống kê trong “Wrapped” (Nhìn lại 2019) - chiến dịch thường niên được Spotify tổng kết lại vào cuối năm, bao gồm danh sách các nghệ sĩ, album, ca khúc, playlist và podcast được hơn 248 triệu người dùng trên khắp thế giới chọn nghe trong suốt năm 2019.

Theo các số liệu này, BTS là nhóm nhạc được nghe nhiều nhất tại Việt Nam. Chỉ riêng trong năm 2019, nhóm đã đạt được hơn 3 tỷ lượt nghe trực tuyến (stream)  từ người hâm mộ trên khắp thế giới.

Nam nghệ sĩ Việt Nam được nghe nhiều nhất năm nay gọi tên Đen, cùng các ca khúc nổi bật như Hai triệu năm, Bài này chill phết, Lối nhỏCảm ơn.

‘Nhin lai nam 2019’ cung Spotify
Hãy trao cho anh - Sơn Tùng M-TP kết hợp cùng Snoop Dogg lọt top 5 ca khúc được stream nhiều nhất tại Việt Nam năm 2019

“Hoàng tử Indie” Thái Vũ không chỉ lọt vào Top 5 nam nghệ sĩ được nghe nhiều nhất tại Việt Nam, xếp chung với các ngôi sao quốc tế như Shawn Mendes, Ed Sheeran và Alan Walker, mà còn nằm trong danh sách Top 5 nghệ sĩ Việt Nam được nghe nhiều nhất, đứng cạnh các tên tuổi lớn là Mỹ Tâm, Sơn Tùng M-TP và Hoàng Thùy Linh.

Spotify cũng sẽ ra mắt Spotify “Wrapped” giới thiệu tính năng độc đáo là “A Decade Wrapped” (Nhìn lại một thập kỷ) điểm lại âm nhạc, văn hóa, mang đến cho người dùng những thông tin riêng về các nhạc sĩ, bài hát, thể loại nhạc hay podcast mà họ quan tâm nhiều nhất… Người nghe có thể trực tiếp trải nghiệm tính năng này qua ứng dụng Spotify trên điện thoại và máy tính bảng, hoặc qua website spotify.com/wrapped. Spotify cũng đang tạo các thẻ chia sẻ, thể hiện phong cách nghe nhạc riêng của từng người để họ có thể chia sẻ lên Instagram, Facebook, Twitter và Snapchat.

Hoa Lài

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI