Bạn là ai trong SuperM? Khám phá ngay cùng Spotify

11/10/2019 - 17:30

PNO - Bạn thuộc team Lucas, Kai, hay là một thành viên điển trai nào khác trong ban nhạc SuperM? Hãy để Spotify “ghép đôi” và giúp bạn thưởng thức những giai điệu tràn đầy sức sống!

Siêu nhóm nhạc thần tượng mới của làng nhạc K-Pop - SuperM - đã chính thức “xuất đầu lộ diện” với phần biểu diễn mở màn ngay bên ngoài tòa nhà biểu tượng Capitol Records. Tham gia trắc nghiệm thú vị của Spotify tại đây để khám phá xem thành viên nào của SuperM “hợp gu” âm nhạc với bạn nhất nhé!

Ban la ai trong SuperM? Kham pha ngay cung Spotify
Bạn là ai trong SuperM? Khám phá ngay cùng Spotify!

Đặc biệt, sau màn “ghép đôi”, bạn sẽ nhận được ngay tin nhắn đặc biệt từ ban nhạc, và có cơ hội thưởng thức album đầu tay của SuperM mang tên The 1st Mini Album. Đừng quên chia sẻ trên mạng xã hội và khởi động hành trình âm nhạc mới đầy cảm hứng cùng SuperM!

SuperM – Họ là ai?

Chào sân với danh xưng “Biệt đội Báo thù của Kpop” (Avengers of Kpop), nhóm nhạc nam 7 người mới được thành lập tập hợp những gương mặt sáng giá đến từ những ban nhạc đình đám nhất của KPop hiện nay: Với TAEMIN từ SHINee, BAEKHYUN và KAI từ EXO, TAEYONG và MARK từ NCT127, TEN và LUCAS từ WayV.  Không hổ danh là một “siêu nhóm nhạc”, SuperM đại diện cho sự tổng hợp “siêu cấp” của những nghệ sĩ tài năng thượng thừa, và nhanh chóng “gây bão” cấp độ toàn cầu với lượng theo dõi nhóm trên Spotify lên tới 154.089 người cùng con số khổng lồ 1.102.058 lượt người nghe hàng tháng chỉ trong vỏn vẹn 6 ngày.

Đừng bỏ lỡ những thông tin thú vị về những nhóm nhạc K-Pop hot nhất trên Spotify tại @SpotifyKDaebak!

Lài Hoa

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI