Thai phụ ôm 2 con nhỏ nhảy cầu tự tử: Lá đơn ly hôn đã được hòa giải

05/09/2017 - 13:08

PNO - Mang bầu đứa con thứ 3 cũng là lúc giữa hai vợ chồng chị Vân xảy ra mâu thuẫn, cãi vã. Đỉnh điểm của mâu thuẫn này là lá đơn ly hôn đã được ký tên nhưng sau đó được chính quyền địa phương hòa giải thành công.

Hai ngày sau vụ việc người mẹ trẻ ôm 2 con nhảy cầu tự tử, nhiều người dân địa phương vẫn chưa hết bàng hoàng bởi lẽ không ai ngờ sự việc lại hậu quả đau lòng như vậy. Trong mắt nhiều người hàng xóm, chị Chu Thị Vân (25 tuổi) là một người phụ nữ khá khôn khéo, đảm đang.

Trong ngôi nhà nhỏ vốn tràn đầy tiếng nô đùa trẻ thơ bỗng trở nhiên ảm đạm, đau thương với di ảnh của người mẹ trẻ và 2 đứa con thơ đặt ngay ngắn trên chiếc bàn tạm bợ, khói hương nghi ngút. Chứng kiến những tiếng khóc thảm thiết của người chồng trẻ cùng lúc mất cả vợ và 3 đứa con khiến những người có mặt không ai cầm được nước mắt.

Thai phu om 2 con nho nhay cau tu tu: La don ly hon da duoc hoa giai
Đông bà con lối xóm có mặt chia buồn cùng gia đình.

Theo người dân địa phương, hơn 5 năm trước, chị Vân theo chồng về làm dâu tại huyện Yên Thành (Nghệ An). Người chồng tên Hùng (25 tuổi) vốn là một người hiền lành, chăm chỉ làm ăn. Do làm việc ở Lào nên người chồng trẻ này cũng không thường xuyên ở bên vợ con.

Chừng 3 tháng trước, lúc chị Vân mang bầu đứa con thứ 3 cũng là lúc giữa đôi vợ chồng trẻ xảy ra mâu thuẫn. Đỉnh điểm, chị Vân làm đơn ly dị yêu cầu chồng ký vào. Tuy nhiên, sau khi được chính quyền địa phương tổ chức hòa giải, giữa hai người lại trở nên đồng thuận cho tới ngày xảy ra sự việc đau lòng.

Thai phu om 2 con nho nhay cau tu tu: La don ly hon da duoc hoa giai
Không ai cầm được nước mắt trong "đại tang" nơi xóm nghèo.

“Không ai hiểu được vì sao sự việc lại đi đến bước đường cùng như vậy. Cả hai vợ chồng nó đang dự định xây nhà cơ mà... Cùng lúc mất 4 mạng người như vậy có đau xót không cơ chứ”, một người hàng xóm của anh Hùng cho biết.

Như báo Phụ Nữ đã đưa tin, khoảng 11h ngày 3/9, chị Vân điều khiển xe máy chở theo hai đứa con nhỏ 3 và 4 tuổi đến dừng ở cầu Diễn Hoa (nối liền hai xã Diễn Hoa và Diễn Ngọc, huyện Diễn Châu, Nghệ An) ngồi nghỉ.

Thai phu om 2 con nho nhay cau tu tu: La don ly hon da duoc hoa giai
Người thân đau xót, gào khóc khi cùng lúc mất 4 mạng người.

Đến đầu giờ chiều cùng ngày, nhiều người dân phát hiện chiếc xe máy cùng dép và quần áo của mẹ con chị Vân để lại trên bờ, nghi có chuyện xấu nên trình báo chính quyền địa phương. Sau gần 1 ngày tổ chức tìm kiếm, thi thể của cả 3 mẹ con chị Vân được tìm thấy đã tử vong dưới sông.

Thành Trung 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI