Cô giáo trần tình nguyên nhân đánh con riêng của chồng nhập viện

19/06/2018 - 19:22

PNO - Nữ giáo viên cho rằng “lỡ tay” tát, dùng roi đánh con riêng của chồng vì cháu cãi lời và thách thức mình với mục đích răn đe con chứ không có chuyện bạo hành.

Ngày 19/6, ông Hoàng Đình Viện (60 tuổi, trú xã Thái Sơn, huyện Đô Lương, Nghệ An) cho biết, cháu của mình là Hoàng Đình T. (12 tuổi) đang được nằm điều trị tại Bệnh viện huyện Đô Lương. Các vết bầm tím trên cơ thể T. đã lành nhưng T. vẫn thường xuyên có cảm giác choáng sau khi bị mẹ kế của mình đánh.

Hai ngày trước, một đoạn clip ngắn cùng nhiều hình ảnh T. bị bầm tím ở khắp người được đăng tải trên mạng xã hội cùng với lời tố cáo T. bị mẹ kế của mình là bà Thái Thị S. bạo hành khiến nhiều người tỏ ra bất bình.

Ông Nguyễn Quang Bằng - Trưởng Công an xã Thái Sơn cho hay, ngay sau khi nhận được thông tin tố cáo, công an xã này đã báo cáo sự việc lên Công an huyện Đô Lương và tiến hành triệu tập bà S. lên để lấy lời khai, làm rõ sự việc.

Bà S. thừa nhận có đánh cháu T. để dạy dỗ. Tuy nhiên do bà S. lỡ tay tát và dùng roi đánh cháu bé nên dẫn đến thâm tím ở mặt và người. Bà này thừa nhận việc đánh cháu bé là sai do bản thân quá nóng nảy.

Co giao tran tinh nguyen nhan danh con rieng cua chong nhap vien
Cháu T. được đưa vào bệnh viện cấp cứu với nhiều vết bầm tím trên người.

Nói về hành động của mình, bà S. cho hay ít ngày trước, một số phụ huynh tới nhà chơi nhưng T. vẫn mải làm việc của mình mà không vào tiếp khách. Sáng ngày 17/6, bà S. nhắc nhở con và nói “bữa sau khách đến thì con vào tiếp, nếu không thì con nói chị ra tiếp”.

“Tôi khuyên nhủ nhưng con cứ nói lẩm bẩm. Tôi nói mẹ cho con một roi giờ thì cháu nói thách đó”, bà S. nói và cho biết bực nên dùng tay tát vào đầu T. thì cháu nằm xuống khóc ở nền nhà. Kéo T. đứng dậy nhưng không được, bà S. lấy tiếp một chiếc roi đánh vào đùi T.

“Tát con cái nhưng con nó nằm khóc dưới. Sợ hàng xóm thấy vậy lại nghĩ khác nên tôi kéo con dậy nhưng không được mới lấy roi đánh cháu mấy cái. Sau đó cháu vẫn đạp xe đi chơi bình thường”, bà S. phân trần.

Theo bà S. việc đánh con của mình cũng chỉ mục đích để giáo dục và răn đe cháu. “Tôi thừa nhận phương pháp giáo dục con của mình như vậy là không đúng. Giờ cảm thấy rất ân hận và coi như là bài học xương máu”, bà S. nói.

Ông Hoàng Đình Viện cho biết, thời điểm đó cháu T. chỉ giải thích với mẹ của mình là “các anh chị đang ở trong nhà không tiếp chứ con đang mắc làm ngoài vườn” nhưng bị cho là cãi lời mẹ. Sau khi xuất viện, người thân quyết định cho cháu về ở với ông bà nội chứ không về nhà ở nữa.

Ông Viện cho hay, mẹ T. đã mất cách đây hơn chục năm. Ít năm trước, bố T. đi thêm bước nữa với bà S. Do bố T. đi làm xa nên bà S. ở nhà chăm sóc cho hai người con riêng của chồng và hai người con chung sau. Hiện bà S. đang là giáo viên một trường tiểu học trên địa bàn.

Phan Ngọc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI