Yamaha Motor Việt Nam giới thiệu chiến dịch mới

19/03/2020 - 10:50

PNO - Sau thành công của chiến dịch “xe tay ga Yamaha - Why Not?”, ngày 18/3, Yamaha Motor Việt Nam giới thiệu chiến dịch mới “New me, discover”- khám phá chất riêng cho năm 2020.

Theo chia sẻ của Yamaha Motor Việt Nam (Yamaha), thông điệp là chất xúc tác góp phần giúp cho khách hàng có thể cảm nhận rõ hơn bản thân mình, bộc lộ bản thân nhiều hơn và gắn kết hơn với Yamaha Motor. Hãng cũng đã lựa chọn ca sĩ Chi Pu và diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc làm đại sứ thương hiệu, đại diện cho chiến dịch lần này. Hai gương mặt được chọn dựa trên những tố chất cũng như tài năng và phong cách hiện đại, trẻ trung, luôn tiên phong sáng tạo và bứt phá trong các hoạt động nghệ thuật, phù hợp với định hướng, tinh thần sản phẩm.

Ảnh do Yamaha cung cấp
Ảnh do Yamaha cung cấp

Những năm qua, Yamaha tiên phong trong việc phát triển các công nghệ tiên tiến, hiện đại, tiết kiệm và thân thiện với môi trường cùng hàng loạt tính năng vượt trội: ABS, SSS, Smartkey... Đồng thời, hãng duy trì thế mạnh sở trường của các dòng xe mang đậm phong cách thời trang, thể thao và sáng tạo bên cạnh việc áp dụng.

Yamaha cũng đi đầu về công nghệ Blue Core Hybrid thế hệ mới. Mẫu xe tay ga Grande Hybrid sử dụng công nghệ Blue Core tích hợp hệ thống trợ lực điện Hybrid trở thành dòng xe ga sản xuất trong nước tiết kiệm nhiên liệu nhất Việt Nam, thông qua thông số mức tiêu hao nhiên liệu được kiểm định bởi cơ quan nhà nước và dán nhãn năng lượng sau khi kiểm định. Yamaha dự kiến sẽ ra mắt có 3 dòng xe mới tại thị trường Việt Nam trong năm nay.

Trong năm 2020, Yamaha Motor Việt Nam có khá nhiều hoạt động thú vị như: chuỗi triển lãm Yamaha Motor Expo - trưng bày các sản phẩm quốc tế (xe, dụng cụ âm nhạc…); Yamaha Grande Fashion Show quy tụ các nhà thiết kế siêu mẫu và gương mặt hàng đầu trong giới thời trang quốc tế cũng như trong nước; lễ hội âm nhạc điện tử Yamaha Festa với sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ, DJ nổi tiếng trong và ngoài nước. Ngoài ra, hãng cũng duy trì vai trò trong hàng loạt hoạt động thể thao như giải đua xe Yamaha Motor GP, U13 Yamaha Motor Cup hay nhà tài trợ đội đua Monster Energy Yamaha giải Moto GP 2020…

Đ.T

 

Được tài trợ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI