Xu hướng nghề nghiệp tương lai: 1 nghề cho chín hay giỏi luôn 9 nghề?

28/10/2021 - 14:34

PNO - Thế giới đã có những biến chuyển thần tốc trong 5 năm qua. Để thích ứng, những nhà giáo dục, phụ huynh và học sinh cần thêm nhiều hành trang mới bên cạnh tiêu chí xuất sắc Tiếng Anh như người bản xứ.

ILA tin rằng thế hệ công dân toàn cầu trong tương lai có thể xuất sắc 1 nghề và cũng có thể cùng lúc giỏi nhiều nghề, nếu được trang bị 6 kỹ năng then chốt: sáng tạo - hợp tác - giao tiếp - hoàn thiện bản thân - phản biện và kiến thức công nghệ. Đó cũng là lý do ILA tập trung đào tạo 6 kỹ năng vàng này cho học sinh tham gia chương trình đào tạo Tiếng Anh Thế kỷ 21 tại ILA bên cạnh các khóa luyện tư duy của TPR-SAT. Song song đó là các chương trình du học ngắn hạn, dài hạn tại Mỹ, Anh, Úc, Canada, Singapore.

Phương pháp Tư duy Thế kỷ 21 và Học qua dự án (Project-based learning) của ILA giúp thế hệ trẻ tự tin đón đầu, thích nghi thay đổi và tạo ra những thay đổi tích cực trong tương lai thông qua việc xuất sắc ngôn ngữ, IQ, EQ,CQ,SQ.

Ảnh: ILA
Ảnh: ILA

Để chào đón năm học mới năm nay, từ tháng 10 đến tháng 12, ILA liên tiếp tổ chức chuỗi hoạt động sôi nổi như Digital Expedition - Chủ đề Dubai Expo 2020/2022, Cuộc thi hóa trang Halloween, Talk Show Shape The Future, Happy Teacher Day Celebration, Amazing Blue Christmas, New Year New Me, các lớp học thử miễn phí, tư vấn du học và du học hè.

Đặc biệt, trong 10 ngày cuối của tháng 10/2021, ILA triển khai chương trình siêu ưu đãi học phí “Đăng ký 1 khóa - Học 2 khóa" - để các em tiếp tục duy trì phong độ học tập và tối ưu kết quả học tập ngay sau khi trở lại trường.

Hoàng Linh

Nguồn: ILA

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI