Xa Thi Mạn sợ show truyền hình thực tế vì có 30 máy quay theo dõi 24/24

19/02/2023 - 10:57

PNO - Nữ diễn viên nói có lẽ sẽ không tham gia thêm chương trình nào bởi trải nghiệm này không hề dễ chịu.

 

Xa Thi Mạn hào hứng trở về Hồng Kông để đóng phim mới của TVB
Xa Thi Mạn hào hứng trở về Hồng Kông để đóng phim mới của TVB

Sau nhiều năm phát triển sự nghiệp ở đại lục, Xa Thi Mạn chuẩn bị trở về Hồng Kông để đóng phim mới của TVB. Đây là tác phẩm được khán giả trông đợi, bởi Xa Thi Mạn đã vắng bóng trên màn ảnh TVB khá lâu.

Nhân dịp này, nữ diễn viên có cuộc trò chuyện với chương trình Drool more than spray, chia sẻ về công việc trong những năm qua. Trong đó, trải nghiệm tham gia một chương trình truyền hình thực tế theo phong cách giám sát khiến Xa Thi Mạn nhớ mãi. Nữ diễn viên tâm sự: "Có lúc tôi phát điên lên. Tôi nghĩ không thể tham gia chương trình thể loại này nữa. Tôi không thể chịu nổi".

Nữ diễn viên cho biết thời điểm ghi hình chương trình có đến 30 máy quay giám sát cô 24/24. "Tôi thực sự không quen với điều đó. Tôi không biết vì sao có thể có đến 30 máy quay trong không gian mình đang sống. Bạn phải thể hiện thật tự nhiên như không có gì ở đó. Tôi phải đối phó với mọi thứ trong 2 tháng. Thật khó khăn làm sao", Xa Thi Mạn nói.

Nữ diễn viên cho biết ngày đầu tiên khi cô định thay áo sơ mi, nhưng không biết có máy quay ở phía sau nên cứ đi đến khu vực đó, chỉ mặc một chiếc quần đùi. Sau đó, nữ diễn viên phải hét lên. Những ngày sau, cô dần tỉnh táo, thận trọng hơn. Khi được MC hỏi liệu sẽ tham gia một chương trình truyền hình thực tế nào như thế nữa hay không, Xa Thi Mạn cho rằng không.

Xa Thi Mạn nói sợ show truyền hình thực tế vì có quá nhiều máy quay quan sát cô 24/24
Xa Thi Mạn nói sợ show truyền hình thực tế vì có quá nhiều máy quay quan sát cô 24/24

Xa Thi Mạn không đề tập tên chương trình, nhưng khán giả cũng nhanh chóng tìm ra. Năm 2020, Xa Thi Mạn từng tham gia chương trình Watch my life. Ở đó, mỗi nghệ sĩ sẽ cho thấy cuộc sống thường nhật của họ. Qua đây, khán giả hiểu thêm về Xa Thi Mạn trong đời thường. Nữ diễn viên thoải mái mời bạn đến nhà chơi, chia sẻ quan điểm về hôn nhân... 

Một số khán giả chỉ trích Xa Thi Mạn vì những lời than vãn trên. Bởi họ cho rằng trước khi nhận lời tham gia chương trình nào, đều phải tính toán, suy nghĩ kỹ, chứ không thể tham gia xong, nhận cát-sê rồi than thở. Tuy nhiên, một số khán giả cho rằng chia sẻ này cũng bình thường, không có gì đáng chỉ trích.

Sắp tới, Xa Thi Mạn sẽ vào vai một nữ biên tập viên trong phim News Anchorwoman của TVB, đóng cùng những cái tên nổi tiếng khác như: Lý Thi Hoa, Cao Hải Ninh... Họ sẽ cùng tranh đấu để giành lấy vị trí mơ ước trong đài truyền hình. Xa Thi Mạn từng chia sẻ sau nhiều năm rất nhớ khán giả xứ cảng thơm, nên khi có kịch bản hay, phù hợp sẽ sẵn sàng tham gia.

Trung Sơn (theo HK01)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI