Wowy “bắt tay” học trò của đối thủ

04/01/2022 - 16:49

PNO - Wowy sẽ kết hợp cùng MCK trong MV mới, hứa hẹn tạo nên sự bùng nổ trong đường đua nhạc Việt mùa Tết năm nay.

Mùa nhạc Tết đang dần “nóng lên” với sự góp mặt của nhiều tên tuổi thú vị. Rapper Wowy và MCK, tác giả Hạnh Ngân (Hnhngan) sẽ kết hợp trong sản phẩm mới, chưa tiết lộ tên, khiến khán giả tò mò.

Wowy mặc trang phục nhiều màu sắc tươi vui trong MV mới
Wowy mặc trang phục nhiều màu sắc tươi vui trong MV mới

Wowy có hơn 11 năm kinh nghiệm trong lãnh địa rap. MCK cũng được chú ý trong gần 2 năm qua khi xuất hiện tại Rap Việt, thuộc đội của Karik, đối thủ của Wowy. Cả hai nhiều lần bày tỏ sự ngưỡng mộ cho nhau nhưng chưa bao giờ hợp tác. Vì thế, sự kết hợp lần này được giới mộ điệu rap mong chờ. Hạnh Ngân (Hnhngan) viết nhạc từ năm 14 tuổi và có trong tay hơn 100 sáng tác. Đầu năm 2021, nữ ca sĩ ra mắt ca khúc Internet love, được chú ý nhờ giọng hát mượt mà, truyền cảm.

Họ tiết lộ trong sản phẩm sẽ nói lên những tâm tư khi vừa trải qua một năm có nhiều khó khăn, trở ngại. Hnhngan không muốn yêu xa nhưng khi gặp lại hay cãi nhau với bạn trai. MCK không được đi diễn, gặp người hâm mộ khiến anh buồn bã. Wowy lại chật vật chuyện thuê nhà, đến khi mua được nhà vẫn phải ở nhà thuê. Những câu chuyện đơn giản sẽ được thể hiện với góc nhìn dí dỏm, mới mẻ, thú vị.

Đạo diễn Lâm Tấn Huy hứa hẹn mang đến nhiều hình ảnh thú vị cho sản phẩm độc đáo này. MV chính thức ra mắt ngày 5/1.

Hải Đăng

Nguồn: TV

Từ khóa WowyMCKMV mới
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI