"White story" style: cổ điển mà hiện đại, hấp dẫn

28/05/2016 - 07:15

PNO - Đó là tên của một xu hướng mix đồ "cả cây trắng" mang hơi hướng cổ điển giống như những nàng công chúa đồng quê hay công nương châu Âu vậy!

Bạn có bao giờ tự hỏi rằng, điều gì khiến màu trắng trở nên đặc biệt? Chẳng phải ngẫu nhiên khi song hành cùng màu đen huyền bí, màu trắng vẫn giữ vững được ngôi vị của mình trên bản đồ sắc màu thời trang. Và cũng chưa bao giờ các NTK cũng như những tín đồ thời trang hết chuộng sắc màu này, bất kể ở mùa thời trang nào, vì khó ai có thể cưỡng lại vẻ tinh tế, thanh lịch và cực kỳ thời thượng mà nó đem lại.

Nếu bạn cũng nằm trong danh sách những fan trung thành của gam màu đơn giản, thanh khiết vậy bạn đã nghe qua cái tên  "white story" chưa? Đó là tên của một xu hướng mix đồ "cả cây trắng", nhưng không phải là theo xu hướng free như white - on -white mà set đồ của bạn sẽ mang hơi hướng cổ điển giống như những nàng công chúa đồng quê hay công nương châu Âu vậy!

1. Quần ống rộng

Nói về độ cổ điển có lẽ quần ống rộng la item thuộc hàng top đầu phải không nào! Một chiếc quần ống rộng màu trắng thướt tha sẽ khiến bạn trông như một bá tước quyền lực những năm thập niên 70-80 tuy nhiên đừng lo bị già và bị lố nhé bởi chính sắc trắng của chiếc quần đã giúp nó ăn nhập với thời trang hiện đại hơn bao giờ hết.

Bạn có thể kết hợp cùng với sơ mi, vest, blazer để tạo thêm vẻ cổ điển cho set đồ cũng như nâng tầm thời thượng cho những gì bạn đang diện trên người. Ngoài ra bạn có thể mix với áo bèo nhún, trễ vai nếu muốn tiết chế độ cá tính của set đồ để trở nên nhẹ nhàng nữ tính hơn.

2. Quần lửng ống


Item chúng ta đang nói đến ở đây chính là culottes đình đám. Mang hơi hướng vintage cổ điển, chiếc quần tạo nên cho người diện một vẻ sang trọng và quyền quý vô cùng, điểm nhấn chính là ống lửng giúp chiếc quần trở nên trẻ trung, thời thượng hợp với xu hướng cua giới trẻ hiện nay hơn.

Chiếc quần cũng vô cùng dễ tính, dễ kết hợp, bạn chỉ việc mix với bất kỳ item màu trắng nào khác để tạo ra nhiều phong cách khác nhau: mix với áo hai dây, áo bèo nhún, áo trễ vai màu trắng nếu bạn muốn mang trên mình style của một cô công chúa tinh khôi. Mix với vest, blazer, pull, sơ mi nếu bạn muôn hóa thân thành một công nương quyền quý.

3. Maxi dáng dài

Nếu bạn là cô nàng yêu thích vẻ đẹp lãng mạn, mơ màng thì maxi trắng dáng dài là sự lựa chọn vô cùng tuyệt vời. Khi bạn chọn mốt "white story" với maxi dáng dài, bạn sẽ khiến cho người đối diện cảm thấy như đang được bạn miêu tả lại một câu chuyện lãng mạn của mootjc ô công chúa trong sáng, thánh thiện vậy.

Chiếc váy với đặc tính thướt tha, bat bổng, amng chút hơi hướng cổ điển giúp bạn gái hóa thân hoàn hảo vào một nàng tiểu thư ngây thơ thuần khiết nhưng cũng vô cùng kiêu kỳ và hấp dẫn nhé!

Tips nhỏ cho các bạn khi diện mốt "white story" này:


- Có thể kết hợp với các phụ kiện màu nổi để nhấn ná cho bộ trang phục thêm đặc sắc.
- Nên kết hợp với các kiểu tóc bồng bềnh, buông xõa để ăn nhập với hơi hướng mà set đồ đem lại.
- Nên trang điểm nhẹ nhàng hoặc đơn sắc để làm nổi bật được ý nghĩa mà bộ trang phụ muốn truyền tải.

Chân váy xuyên thấu xẻ tà: hot trend không thể bỏ qua

Khánh Ly

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI