Vieclam.net - Cầu nối hiệu quả giữa doanh nghiệp và người lao động

22/05/2024 - 15:30

PNO - Trong bối cảnh thị trường lao động đầy thách thức, nhiều người lao động gặp khó khăn trong quá trình tìm kiếm việc làm, trong khi các doanh nghiệp lại đau đầu vì không tìm được nhân lực phù hợp. Để giải quyết vấn đề này, Công ty cổ phần Định Anh đã ra mắt website Vieclam.net vào cuối năm 2023.

Vieclam.net là một nền tảng trực tuyến, nơi kết nối người tìm việc và nhà tuyển dụng một cách nhanh chóng và hiệu quả. Với mục tiêu trở thành nguồn thông tin hàng đầu cho lao động phổ thông và đối tác trực tuyến giá trị nhất cho các nhà tuyển dụng, Vieclam.net đang từng bước khẳng định vị thế của mình trong thị trường lao động Việt Nam.

Hiện nay, Vieclam.net có hơn 64.000 tin tuyển dụng đa dạng ngành nghề, từ lao động trí thức đến lao động phổ thông. Hơn 39.000 ứng viên đã tạo hồ sơ tìm việc trên Vieclam.net. Số lượng lớn tin tuyển dụng và hồ sơ ứng viên đã giúp hàng ngàn nhà tuyển dụng và ứng viên kết nối và hợp tác với nhau một cách hiệu quả, nhanh chóng.

Ngoài ra, Blog Vieclam.net cung cấp nhiều nội dung về mẹo tìm việc, mẹo tuyển dụng, chuyện đi làm, phát triển bản thân, các kỹ năng… giúp người lao động và nhà tuyển dụng có thêm thông tin hữu ích trong quá trình tuyển dụng và tìm việc làm.

Tuyển dụng việc làm trên website Vieclam.net
Tuyển dụng việc làm trên website Vieclam.net

Thông tin hỗ trợ:

Công ty cổ phần Định Anh

* Website: Vieclam.net

* Hotline: 0287 300 1234

Hồng Ngọc

Nguồn: Vieclam.net

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEthongtindichvuvi /strCate=thongtindichvu