Đăng ảnh “nóng”, Victoria Beckham bị phản ứng dữ dội

19/09/2020 - 09:02

PNO - Nhằm quảng bá bộ sưu tập thời trang sắp ra mắt, Victoria Beckham đăng hình ảnh lộ "vòng 1" của người mẫu lên trang cá nhân. Dư luận phản ứng dữ dội.

Victoria Beckham vừa gây ra làn sóng phản ứng gay gắt khi đăng tải clip quay cận vòng 1 của người mẫu. Cô dùng clip này để “nhá hàng” cho buổi trình diễn sắp tới của thương hiệu thời trang cá nhân trong Tuần lễ Thời trang London sắp tới.

Hành động của Victoria Beckham càng bị phản ứng dữ dội hơn khi con trai cả của cô - Brooklyn và vị hôn thê Nicola Peltz đã chia sẻ lại clip cùng thông điệp chúc mừng sự kiện sắp diễn ra. Clip mà Victoria Beckham đăng tải vi phạm nghiêm trọng quy tắc của Instagram vì ứng dụng này không cho phép đăng ảnh khoả thân, ngoại trừ tranh và tác phẩm điêu khắc.   

Victoria Beckham và hình ảnh được cắt từ clip (đã được che phần nhạy cảm) mà người đẹp đăng tải
Victoria Beckham và hình ảnh được cắt từ clip (đã được che phần nhạy cảm) mà người đẹp đăng tải.

Nhiều người dùng mạng xã hội lên tiếng chỉ trích và đề nghị Victoria gỡ clip khỏi trang cá nhân. Vô số bình luận cho rằng hành động của người đẹp chỉ đơn thuần gây sốc nhằm thu hút sự chú ý, không thể hiện đẳng cấp của bộ sưu tập. Họ cho rằng Victoria đang nhân danh thời trang, cổ suý cho những hình ảnh không đẹp xuất hiện trên mạng xã hội. “Thật đáng sợ, không có gì đẳng cấp và thời trang được thể hiện ở đây cả”, “Nhân danh thời trang, thật vô vị và thiếu đẳng cấp”, “Điều này có được phép xuất hiện trên Instagram không?”... là một vài trong vô số bình luận dưới bài đăng của Victoria Beckham.

Chỉ vài tiếng sau khi đăng tải, bài viết thu hút gần 1 triệu lượt xem và hàng ngàn bình luận. Với 28,6 triệu lượt theo dõi, bài đăng của Victoria Beckham chắc chắn sẽ nhanh chóng đạt số lượt xem cao hơn.

Victoria ra mắt thương hiệu thời trang cá nhân vào năm 2008. Đầu năm nay, cô bị chỉ trích khi cố gắng tìm kiếm gói cứu trợ của chính phủ trong đợt dịch COVID-19 để trả lương cho nhân viên mặc dù bản thân sở hữu khối tài sản khủng. Theo Daily Mail, tài sản mà vợ chồng nhà Beckham đang sở hữu được định giá khoảng 335 triệu bảng Anh.

Minh Tú (theo Daily Mail)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI