Vì chuyện không đâu, người chết, kẻ chung thân 'bóc lịch'

14/08/2014 - 18:15

PNO - PNO – Đi mua bưởi, nghe lóm câu chuyện người bán bưởi kể với mấy người bạn liên quan đến ông chủ cửa hàng của mình, Giang đã huy động người đến giảng hoà. Không ngờ, án mạng nghiêm trọng đã xảy ra.

edf40wrjww2tblPage:Content

Vi chuyen khong dau, nguoi chet, ke chung than 'boc lich'

Dẫn giải bị cáo Liêm về trại giam.

Tại phiên toà hình sự sơ thẩm được xét xử lưu động tại quận Tân Bình vào ngày 14/8, TAND TPHCM đã tuyên phạt Tạ Thanh Liêm (SN 1992, trú tại Q.Tân Bình) mức án tù chung thân về tội "giết người".

Theo cáo trạng, khoảng 20 giờ 30 phút ngày 14/10/2013, Tăng Văn Tuấn ngồi uống bia với bạn gái là Ngô Thị Hà Giang tại cửa hàng bán đá hoa cương Tấn Tài, số 16 đường Cộng Hòa, phường 12, quận Tân Bình.

Một lúc sau, Giang đi mua bưởi do Trần Văn Tài bán trên vỉa hè gần đó và nghe được câu chuyện Tài kể với Tạ Thanh Liêm, Nguyễn Phú Nhuận, Tống Văn Thi về việc bị ông chủ cửa hàng đá hoa cương mắng do Tài đi tiểu trước cửa hàng này.

Nghe chuyện, tưởng Tài rủ nhóm của Liêm đến đánh trả thù, Giang không mua bưởi nữa mà chạy về kể với Đặng Đình Nhân (nhân viên cửa hàng Tấn Tài). Sau đó, Giang gọi Tuấn đến giải quyết và gọi thêm nhân viên cửa hàng Tấn Tài chạy ra xem việc Nhân và Tuấn dàn xếp vụ việc với Tài.

Tuy nhiên, Tài không nói chuyện mà Liêm và Nhuận bước ra giải quyết. Khi nghe Nhân chửi thề, Nhuận không chấp nhận nên hai bên xảy ra xô xát.

Trong lúc xô xát, Liêm bị Tuấn dùng tay đánh vào mặt, liền lấy con dao gọt hoa quả của Tài đâm Tuấn một nhát vào ngực, rồi cả nhóm cùng chạy về số nhà 194 Cộng Hòa, là nơi Liêm làm việc.

Còn Tuấn được đưa đi cấp cứu, nhưng đã tử vong vào tối cùng do cú đâm gây thủng phổi.

Ngày 15/10/2013, Liêm bị bắt giữ.

Phan Hồng

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI