Vẻ ngoài "chuẩn soái ca" của Nhâm Mạnh Dũng, người ấn định kết quả chiến thắng của Việt Nam

22/05/2022 - 22:24

PNO - Tiền đạo Nhâm Mạnh Dũng - người ghi bàn thắng ấn định chiến thắng của tuyển Việt Nam trong trận chung kết với Thái Lan đang là tên tuổi được cư dân mạng lùng sục vì vẻ điển trai, chuẩn soái ca.

Sau đường truyền chuẩn xác của đồng đội, Nhâm Mạnh Dũng đánh đầu ghi bàn vào lưới Thái Lan, ấn định chiến thắng chung cuộc 1 - 0, giúp Việt Nam giành chức vô địch SEA Games lần thứ hai liên tiếp.
Sau đường chuyền chuẩn xác của đồng đội, Nhâm Mạnh Dũng (số 17) đánh đầu ghi bàn vào lưới Thái Lan, ấn định chiến thắng chung cuộc 1 - 0, giúp Việt Nam giành chức vô địch SEA Games lần thứ hai liên tiếp. Từ bàn thắng đẹp mắt, Nhâm Mạnh Dũng trở thành cái tên được tìm kiếm nhiều trên mạng sau khi trận đấu kết thúc.
Sau đường truyền chuẩn xác của đồng đội, Nhâm Mạnh Dũng đánh đầu ghi bàn vào lưới Thái Lan, ấn
Nhâm Mạnh Dũng sinh năm 2000. Anh có thời gian tập luyện bóng đá khá lâu và trưởng thành từ CLB Viettel. Nam cầu thủ sở hữu chiều cao 1m81 thân hình rắn chắc, làn da nâu bóng khoẻ khoắn.
Trên sân cỏ, Nhâm Mạnh Dũng có thể chơi ở nhiều vị trí từ trung vệ đến tiền đạo.
Trên sân cỏ, Nhâm Mạnh Dũng có thể chơi ở nhiều vị trí từ trung vệ đến tiền đạo. Thời ở CLB Viettel, Nhâm Mạnh Dũng được đào tạo chơi ở vị trí trung vệ, khi lên đội quốc gia, anh được cất nhắc đưa lên vị trí tiền đạo và chơi luân phiên giữa các vị trí.
Khả năng chơi bóng là điều khiến Nhâm Mạnh Dũng được khán giả yêu mến nhưng với cổ động viên nữ, ngoại hình bảnh trai càng giúp cầu thủ này chiếm được tình cảm khán giả.
Khả năng chơi bóng là điều khiến Nhâm Mạnh Dũng được khán giả yêu mến nhưng với cổ động viên nữ, ngoại hình bảnh trai giúp cầu thủ này chiếm thêm được cảm tình từ khán giả.
Nhâm Mạnh Dũng thường thay đổi kiểu tóc, có khi anh để mái
Nhâm Mạnh Dũng thường thay đổi kiểu tóc, có khi anh để mái phủ trước trán, có khi lại vuốt ngược lên trên. Ở kiểu nào, gương mặt nam tính, góc cạnh của nam cầu thủ cũng khiến phái nữ xiêu lòng.
Nam cầu thủ cũng khá siêng thay đổi màu tóc
Nam cầu thủ cũng khá siêng thay đổi màu tóc từ đen sang ánh bạc, ánh tím. Ngoài quần áo thi đấu, Mạnh Dũng thường mặc trang phục thể thao đơn giản, nam tính với áo thun kết hợp cùng khoác jean và quần thể thao tối màu.
Mạnh Dũng
Mạnh Dũng thường diện đơn sắc. Anh có nhiều áo thun màu trắng, đen, xám và hiếm khi mặc những màu nổi bật.
Một bộ trang
Một bộ trang phục đi chơi của nam cầu thủ với 2 sắc cơ bản nhưng vẫn tôn lên vóc dáng rắn rỏi, cao lớn của anh. Nhâm Mạnh Dũng hiếm khi đeo đồng hồ như nhiều cầu thủ khác, chỉ thỉnh thoảng mang trong vài dịp quan trọng như sinh nhật câu lạc bộ hoặc tiệc vui của cá nhân.
Bức ảnh hiếm hoi
Bức ảnh hiếm hoi mà Nhâm Mạnh Dũng để lộ cơ bụng của mình. Nhờ tập luyện thể thao thường xuyên, các cầu thủ dễ dàng đạt được cơ bụng đẹp với những đường cơ rõ nét, Nhâm Mạnh Dũng cũng không ngoại lệ.
Góc nghiêng của Nhâm Mạnh Dũng cũng khá
Góc nghiêng của Nhâm Mạnh Dũng cũng khá hoàn hảo, cho thấy tỉ lệ các đường nét cân đối. Đôi mắt mí lót có lẽ là điểm nhấn trên gương mặt của nam cầu thủ.  
Nhâm Mạnh Dũng (thứ 2 từ trái sang)
Nhâm Mạnh Dũng (thứ 2 từ trái sang) trong trang phục quần đen, áo sơ mi trông thư sinh và trẻ trung đúng lứa tuổi. Chiều cao vượt trội giúp nam cầu thủ khá dễ trong việc lựa chọn quần áo. 

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI