Vẻ ngoài điển trai của loạt vận động viên tại SEA Games 31

18/05/2022 - 10:27

PNO - Bên cạnh sở hữu tài năng vượt trội, các nam vận động viên còn gây sốt với vẻ ngoài chuẩn "nam thần" và thân hình rắn chắc.

SEA Games 31 hiện đang là tâm điểm nhận được sự quan tâm hàng đầu của giới truyền thông lẫn khán giả Đông Nam Á với cuộc cạnh tranh quyết liệt cho những tấm huy chương quý giá.

Ngoài loạt kỷ lục được xô đổ, những thành tích ấn tượng thì ngoại hình sáng của các vận động viên cũng được công chúng chú ý không kém.

Với nhan sắc vượt trội và tinh thần thi đấu quyết tâm, nam diễn viên Supha Sangaworawong – vận động viên bơi lội của đội tuyển Thái Lan – khiến không ít khán giả nữ xao xuyến. Anh cũng xuất sắc cùng đồng đội giành HCĐ trong nội dung 4x100 m tiếp sức tại kỳ đại hội lần này. Ngoài bơi lội, nhờ thân hình chuẩn không cần chỉnh, nam vận động viên cũng là gương mặt quen thuốc chụp hình cho các tạp chí thời trang và từng bén duyên với diễn xuất thông qua vai diễn trong tác phẩm Love by chance 2.
Với nhan sắc vượt trội và tinh thần thi đấu quyết tâm, Supha Sangaworawong – nam vận động viên bơi lội của đội tuyển Thái Lan – khiến không ít khán giả nữ xao xuyến. Anh cũng xuất sắc cùng đồng đội giành HCĐ trong nội dung 4x100 m tiếp sức tại kỳ đại hội lần này. Ngoài bơi lội, nhờ thân hình "chuẩn không cần chỉnh", nam vận động viên còn là gương mặt quen thuộc được các tạp chí thời trang săn đón và từng bén duyên với diễn xuất qua tác phẩm Love by chance 2.
“Hoàng tử cầu lông” Phạm Hồng Nam cũng là một trong số ít nam vận động viện sở hữu vẻ ngoài hút mắt nhất tại kỳ SEA Game 31. Sở hữu chiều cao 1m83 cùng nụ cười tỏa nắng, anh chàng từng nhiều lần gây sốt khi tham gia thi đấu trong nước và đặc biệt là được người hâm mộ biết đến nhiều hơn khi từng góp mặt trong MV Cảm nắng của ca sĩ Suni Hạ Linh. Với hơn 15 năm theo đuổi môn cầu lông và được đi chinh chiến ở các giải trong và ngoài nước, Hồng Nam được kỳ vọng sẽ mang lại thành tích cao và là nhân tố chủ chốt tại đại hội lần này.
“Hoàng tử cầu lông” Phạm Hồng Nam của Việt Nam cũng nằm trong top nam vận động viên sở hữu vẻ ngoài hút mắt tại kỳ SEA Games 31. Sở hữu chiều cao 1m83 cùng nụ cười tỏa nắng, anh chàng từng nhiều lần gây sốt khi tham gia thi đấu trong nước lẫn quốc tế và đặc biệt là được người hâm mộ biết đến nhiều hơn khi góp mặt trong MV Cảm nắng của ca sĩ Suni Hạ Linh. Với hơn 15 năm theo đuổi cầu lông và đi chinh chiến ở các giải đấu lớn nhỏ, Hồng Nam được kỳ vọng sẽ mang lại thành tích cao và là nhân tố chủ chốt của đội tuyển cầu lông Việt Nam.
Joseph Schooling – ngôi sao của tuyển bơi Singapore – gây ấn tượng với ngoại hình vạm vỡ cùng chiều cao 1m85. Những múi cơ rắn chắc và cơ bắp cuộn cuồn giúp anh được đánh giá là một trong những vận động viên sở hữu vẻ ngoài chuẩn nhất. Với những cú nước rút thần tốc và kỹ thuật tốt giúp nam kình ngư trở thành đối thủ đáng sợ trên đường đua xanh. 5 kỳ SEA Games gần nhất, kình ngư này giành đến 27 HCV.
Joseph Schooling – ngôi sao của tuyển bơi Singapore – gây ấn tượng với ngoại hình vạm vỡ cùng chiều cao 1m85. Những múi cơ rắn chắc và cơ bắp cuộn cuồn giúp anh được đánh giá là một trong những vận động viên sở hữu vẻ ngoài chuẩn nhất. Với những cú nước rút thần tốc và kỹ thuật tốt, nam kình ngư trở thành đối thủ đáng sợ trên đường đua xanh. 5 kỳ SEA Games gần nhất, kình ngư này giành đến 27 HCV.
Anh chàng Việt kiều Lê Nguyễn Paul cũng là cái tên được chú ý với ngoại hình điển trai trên đường đua xanh. Kình ngư sinh năm 1992 tại Mỹ cũng xuất sắc đóng góp 1 tấm HCV nội dung 4x100 m tiếp sức và 1 HCB cự ly sở trường 100 m bơi ngửa cho đoàn thể thao Việt Nam tính đến thời điểm hiện tại. Không chỉ sở hữu tài năng và vẻ ngoài ưa nhìn, Lê Nguyễn Paul còn được yêu mến nhờ thành tích học tập khủng, anh xuất sắc tốt nghiệp Đại học Missouri (chuyên ngành kinh tế) và có bằng thạc sĩ.
Anh chàng Việt kiều Lê Nguyễn Paul được chú ý với ngoại hình điển trai trên đường đua xanh. Kình ngư sinh năm 1992 tại Mỹ cũng xuất sắc đóng góp 1 tấm HCV nội dung 4x100m tiếp sức và 1 HCB cự ly sở trường 100m bơi ngửa cho đoàn thể thao Việt Nam tính đến thời điểm hiện tại. Không chỉ sở hữu tài năng và vẻ ngoài ưa nhìn, Lê Nguyễn Paul còn được yêu mến nhờ thành tích học tập khủng, anh tốt nghiệp Đại học Missouri (chuyên ngành kinh tế) và có bằng thạc sĩ.
Surliyadin Surliyadin (sinh năm 1990) là vận động viên bóng rổ thi đấu ở nội dung 3x3 của đoàn thể thao Indonesia. Với chiều cao 1,88m cùng sức bật và những cú ném tốt giúp anh chàng là một trong những cầu thủ bóng rổ hàng đầu của xứ sở vạn đảo.
Surliyadin Surliyadin (sinh năm 1990) là vận động viên bóng rổ thi đấu ở nội dung 3x3 của đoàn thể thao Indonesia. Với chiều cao 1,88m cùng sức bật và những cú ném tốt, anh chàng là một trong những cầu thủ bóng rổ hàng đầu của xứ sở vạn đảo.
Vận động viên bơi lội tuyển Malaysia Welson Sim Wee Sheng thu hút người hâm mộ trong và ngoài nước nhờ gương mặt ăn ảnh và tài năng vượt trôi. Anh gương mặt đại diện ưa thích cho một số nhãn hàng lớn tại Malaysia với gu ăn mặc trẻ trung, khỏe khoắn. Tại Sea Games lần này, anh chàng sinh năm 1997 cũng là niềm hy vọng huy chương lớn của Malaysia.
Vận động viên bơi lội tuyển Malaysia Welson Sim Wee Sheng thu hút người hâm mộ quốc tế nhờ gương mặt ăn ảnh và tài năng vượt trôi. Anh là gương mặt đại diện ưa thích cho một số nhãn hàng lớn tại Malaysia với gu ăn mặc trẻ trung, khỏe khoắn. Tại SEA Games lần này, anh chàng sinh năm 1997 cũng là niềm hy vọng huy chương lớn của Malaysia.

Chung Thu Hương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI